Tuyển thủ bóng chuyền đổ xô kiếm tiền triệu từ… hội làng

P.V (tổng hợp) Thứ năm, ngày 09/02/2017 19:02 PM (GMT+7)
Chục năm trở lại đây, bóng chuyền hội làng những ngày đầu năm mới hoặc ra Giêng đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu ở các địa phương, đồng thời nó cũng là cơ hội để các tuyển thủ bóng chuyền kiếm thêm thu nhập. Có người bỏ túi cả vài chục triệu đồng trong tháng Giêng…
Bình luận 0

Mỗi khi Xuân về, Tết đến thì ở miền Bắc có khoảng 30-40 giải bóng chuyền hội làng. Hội nào cũng muốn mời các đội bóng chuyền hoặc những VĐV bóng chuyền nổi tiếng về chơi cho ngày xuân thêm khí thế. Để chiều lòng người hâm mộ, một số đội căn cứ vào thành phần dự hội làng của các đội bóng, mà chia đội hình thi đấu. Không ngạc nhiên khi người ta bắt gặp những Ngô Văn Kiều, Từ Thanh Thuận… ở hội làng Kim Thiều, Hương Mạc, Từ Sơn, Bắc Ninh, rồi lại gặp ở hội làng Phù Khê, Lỗ Khê…

img

Từ Thanh Thuận (Sanet Khánh Hòa) nhận ngay xấp tiền 500.000 đồng từ "Mạnh thường quân" sau cú đập bóng cắm vạch 3m. Ảnh: FB.

Hội làng to, giải thưởng lại lớn nên công tác chuẩn bị cũng cùng chu đáo. Các đội hoặc các tuyển thủ về làng dù chỉ chơi trong 1-2 ngày nhưng công tác tổ chức luôn bảo đảm để vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Hữu Hà, Ngô Văn Kiều, Thanh Thuận, Long Kiếm… về hội làng được tiếp đón như những thần tượng; chỉ riêng việc giao lưu, chụp ảnh kỷ niệm đã tốn kha khá thời gian.

Tiếng là hội làng nhưng cầm cân nảy mực ở những trận đấu phải là trọng tài cấp quốc gia. Giải cũng không hề nhỏ. Như giải nhất ở Hương Mạc lên tới 30 triệu đồng, giải nhất Phù Khê khoảng 40 triệu đồng, giải nhất ở Đồng Hương khoảng 35 triệu đồng… Ngoài ra, những pha bóng đẹp, cụ thể là cắm vạch 3m cũng ngay lập tức nhận thưởng nóng, có thể lên tới cả chục triệu đồng từ các “Mạnh thường quân”…

Một số hình ảnh về các tuyển thủ bóng chuyền tham dự những giải hội làng đầu năm 2017 (Ảnh FB):

img

img

img

1. Ngô Văn Kiều (Sanet Khánh Hòa) và các đồng đội tham dự giải hội làng tại phù khê thượng, xã phù khê, Từ Sơn, Bắc Ninh.

img

img

img

2. Từ Thanh Thuận (Sanet Khánh Hòa) nhận ngay tiền triệu từ “Mạnh thường quân” sau pha đánh bóng cắm vạch 3 mét tại giải hội làng tại Phù Khê Thượng, xã Phù Khê, Từ Sơn, Bắc Ninh. 

img

img

img

5. Sanet Khánh Hòa của Ngô Văn Kiều tham dự giải hội làng Kim Thiều, Hương Mạc, Từ Sơn, Bắc Ninh.

img

3. Nguyễn Thanh Tùng (Tràng An Ninh Bình) nhận thưởng trên chục triệu đồng từ quả đập cắm vạch 3m trong trận đấu với Sanet Khánh Hòa.

img

4. Vũ Quang Khơi (Tràng An Ninh Bình) nhận tiền triệu từ quả đập cắm vạch 3m trong trận đấu với Sanet Khánh Hòa.

img

6. Ngô Văn Kiều có mặt ở hội làng Lỗ Khê, Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội.

img

7. Chuyền hai Văn Việt ở hội làng Lỗ Khê, Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội.

img

8. Chủ công Nguyễn Hữu Hà và các đồng nghiệp dự giải phong trào đầu xuân ở Liên Sơn, Lương Sơn, Hòa Bình.

img

9. Hội làng thôn Ao Kềnh (tỉnh Hòa Bình) hôm mùng 10 âm lịch cũng hội tụ rất nhiều VĐV bóng chuyền nổi tiếng.

img

10. Rất đông khán giả ở Lạc Sơn, Hòa Bình đã tới theo dõi các tuyển thủ bóng chuyền nổi tiếng thi đấu ngày hội đầu xuân.

img

img

11. Becamex Quân đoàn 4 dự giải đấu ở hội làng Đồng Hương, Hương Mạc, Từ Sơn, Bắc Ninh.

img

12. Đội nữ Ngân hàng Công thương tham dự giải hội làng Đông Mai, xã Trung Nghĩa, huyện Yên Phong.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem