Á quân Roland Garros bị kẻ cuồng tình dọa giết

Tùng Lâm (theo Tennis) Thứ hai, ngày 27/04/2015 16:46 PM (GMT+7)
Sự nghiệp thăng hoa, thế nhưng cuộc sống ngoài đời lại không suôn sẻ với Simona Halep. Sau vụ tự tử của người em họ, á quân Pháp Mở rộng (Roland Garros) 2014 tiếp tục phải đối mặt với một cú sốc nữa. Cô bị một kẻ “cuồng tình” dọa giết.
Bình luận 0

Sau khi phẫu thuật làm giảm kích cỡ vòng ngực cách đây 2 năm, sự nghiệp của Simona Halep đã thăng tiến chóng mặt. Từ một tay vợt làng nhàng, cô đã leo một mạch lên vị trí thứ 2 trên BXH WTA.

Cô thâu tóm một loạt 11 danh hiệu, trong đó có những chiếc cúp danh giá như Qatar Open 2014, Dubai Tennis Championships 2015 và Indian Wells Masters 2015... Đáng kể nhất là việc đoạt ngôi á quân tại Pháp Mở rộng 2014.

img
 
Simona Halep liên tục bị dọa giết.

Sự nghiệp thăng hoa là thế, nhưng cuộc sống của Halep lại không được như ý. Vì đi phẫu thuật giảm vòng ngực, cô đã bị giới mày râu quay lưng. Không nhiều người đàn ông ở châu Âu muốn làm bạn với một cô gái hy sinh bộ ngực tự nhiên của mình.

Đến bây giờ, tay vợt 23 tuổi người Romania này vẫn chưa có bạn trai. Cách đây không lâu, cô gặp một câu chuyện buồn nữa. Cô em họ thân thiết từ thửa nhỏ bất ngờ tự tử vì không còn niềm tin vào cuộc sống.

Mới nhất, thêm một cú sốc đến với Halep. Tờ Bild của Đức cho hay, trong thời gian tham dự giải Stuttgart, trang Twitter cá nhân của nhà á quân Pháp Mở rộng 2014 liên tục nhận được những lời dọa giết từ nickname Jesper Andreassen. Halep thực sự lo ngại. Không chỉ phải thuê thêm vệ sĩ, chuyển sang một nơi ở mới an toàn hơn, cô còn yêu cầu cảnh sát Romania tiến hành điều tra.

Không mất nhiều thời gian, cảnh sát Romania đã tìm ra danh tính của nickname Jesper Andreassen. Hắn là một kẻ bệnh hoạn, có biểu hiện hoang tưởng về bản thân. Kể từ đầu năm tới nay, Jesper Andreassen liên tục đăng tải những thông tin cho rằng mình đang hẹn hò với Halep. Ngày 1.4 vừa qua, thay vì những lời yêu thương như trước, hắn bắt đầu đăng những dòng status nguyền rủa cô nàng “ngực bự” ngày nào và rồi gửi cả những tin nhắn đe dọa.

Cảnh sát Romania hiện đã cắt cử người giám sát Jesper Andreassen, không cho hắn rời khỏi nơi cư trú, đồng thời trấn an Halep. Dù vậy, Halep vẫn chưa cảm thấy chưa thực sự an tâm cho cuộc sống của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem