Ánh Viên bình thản khi bị “tẩy chay” ở giải bơi VĐQG 2016

Thứ năm, ngày 20/10/2016 19:01 PM (GMT+7)
Dù không được đăng ký tham dự nhưng Ánh Viên vẫn vui vẻ góp mặt tại Giải bơi VĐQG 2016.
Bình luận 0

Do mâu thuẫn với đơn vị chủ quản nên kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên không được đoàn Quân đội đăng ký tham dự Giải bơi lội VĐQG 2106. Mặc dù vậy niềm tự hào của thể thao Việt Nam thời gian qua vẫn vui vẻ tới Cung thể thao dưới nước-Mỹ Đình để đồng hành cùng các VĐV. Chia sẻ với truyền thông về sự cố đáng tiếc, Ánh Viên vẫn vô cùng bình thản. “ Mọi thứ không công bằng với tôi. Thực ra tôi đã sớm biết mình sẽ không được tham dự giải lần này. Tôi sẽ mạnh mẽ, chẳng khóc đâu”.

img

Ánh Viên vẫn có mặt ở Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình dù không được tham gia thi đấu. Ảnh: IT.

Trước đó, Ánh Viên đã về nước và đăng ký toàn bộ nội dung cá nhân ở Giải bơi lội VĐQG 2016. Tuy nhiên Đoàn Quân Đội chỉ chấp nhận cho cô thi đấu một số nội dung để chuẩn bị cho Giải bơi châu Á. Mâu thuẫn xảy ra, HLV Hoàng Anh Tuấn muốn học trò của mình đăng ký thi đấu cho Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia TP HCM nhưng không được chấp thuận.

Một trong những nguyên nhân khiến Ánh Viên không được dự giải Quốc Gia là bởi khả năng cao cô sẽ ẵm toàn bộ huy chương. Bức xúc khi học trò cưng không được dự giải, lại phải đối mặt với nhiều luồng thông tin không tốt, HLV Hoàng Anh Tuấn đã lên tiếng. "Chuyện đăng ký tất cả các nội dung là điều bình thường. Còn khi vào giải, chọn nội dung nào để thi đấu thì lại là câu chuyện khác. Tại SEA Games hay các giải khác, Ánh Viên vẫn đăng ký thi đấu tất cả các nội dung đó thôi. Hơn nữa, Ánh Viên thi đấu không phải để giành huy chương. Học trò tôi đăng ký thi đấu chỉ để đảm bảo khối lượng tập luyện, kiểm tra trình độ. Mọi người không thể nói Ánh Viên tham lam, gom huy chương, mất cơ hội của người khác được".

CP (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem