Cận cảnh trận thua đầu tiên của “Nữ hoàng UFC” Ronda Rousey

Tùng Lâm (theo MMA) Thứ hai, ngày 16/11/2015 08:44 AM (GMT+7)
Nữ hoàng UFC Ronda Rousey đã trải qua trận thua đầu tiên trong sự nghiệp. Trong trận tranh đai vô địch UFC hạng gà với Holly Holm tại Melbourne, Australia, cô đã bị hạ knock-out.
Bình luận 0

Kể từ khi gia nhập làng MMA (đấu võ tự do) và cho đến trước sự kiện UFC 193, Ronda Rousey toàn thắng 12 trận bằng knock-out. Nữ võ sĩ từng giành HC đồng môn judo tại Olympic 2008 được xem là ngôi sao sáng nhất tại giải UFC, sân chơi số một của võ MMA, kể từ sau khi nhà vô địch hạng bán nặng nam Jon Jones bị cấm thi đấu. Mới đây, Rousey thậm chí được lên tạp chí danh tiếng The Ring và khiến võ sĩ Floyd Mayweather phải bực tức.

img

Ronda Rousey lĩnh trọn cú đá đầy uy lực của Holly Holm.

Thế nhưng trong trận đấu thứ 13 gặp Holly Holm trận tranh đai vô địch UFC hạng gà với Holly Holm tại Melbourne, Australia, điều bất ngờ đã xảy ra. Trước đối thủ đồng hương, “Nữ hoàng UFC” Ronda Rousey đã không triển khai lối đánh áp sát và xuống sức rất nhanh khi liên tục phải chạy theo đối thủ. Ngược lại, Holm liên tục dùng những cú thọc tay phải sở trường khiến Rousey nhiều phen khốn đốn trong hiệp 1. Ngay đầu hiệp 2, cô nhanh chóng hạ gục Ronda Rousey bằng một cú đá đầy uy lực vào mặt và những cú đấm liên tiếp sau đó.

Với chiến thắng này, Holly Holm đã chấm dứt sự thống trị của Ronda Rousey tại UFC. Phát biểu sau chiến thắng lịch sử, Holly Holm không giấu được niềm vui: “Cảm ơn tất cả các bạn vì đã ủng hộ tôi! Tôi rất hạnh phúc. Tôi đã mong đợi cuộc đấu đầy thách thức này, cô ấy (Ronda Rousey) muốn đẩy ngã tôi nhưng tôi đã chuẩn bị cho điều đó. Mọi thứ diễn ra đúng như chiến thuật tôi đã tính toán trước”.

Cận cảnh trận thua đầu tiên của "Nữ hoàng UFC" Ronda Rousey:

img

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem