Chấn thương rợn người của đô vật hạng 75 kg tại Olympic

Quyết Thắng Thứ bảy, ngày 20/08/2016 15:00 PM (GMT+7)
Tại vòng loại môn vật tự do hạng cân 74kg nam, võ sỹ người Australia Talgat Ilyasov đã thất bại ngay tại ván đấu thứ nhất sau khi hứng chịu một chấn thương kinh hoàng.
Bình luận 0

Trong trận đấu với đô vật Sohsuke Takatani của Nhật Bản, Ilyasov bị trật khớp khuỷu tay. Điều này khiến cho hành trình của anh tại Rio 2016 kết thúc ngay ở ván đầu đầu tiên.

img

Ilyasov bị trật khớp khuỷu tay ở ngay ván đấu thứ nhất.

Rio 2016 là kỳ Olympic đầu tiên trong sự nghiệp của Talgat Ilyasov. Các đây 12 năm, anh từng giành được tấm vé tham dự Athens 2004. Tuy nhiên, chấn thương tủy sống đã khiến anh phải rút lui vào phút chót. Chán nản và thất vọng, Illyasov đã quyết định giải nghệ ngay trong năm đó.

Một điều bất ngờ xảy ra vào năm 2015 khi VĐV 35 tuổi này đã có sự trở lại đầy ấn tượng với liên tiếp các danh hiệu tại các giải vật trong nước và quốc tế. Thậm chí, anh còn có chiến thắng đầu tay tại Giải võ thuật tự do Australian Fighting Championships.

img

Illyasov trải qua kỷ niệm đáng quên tại kỳ Olympic đầu tiên trong sự nghiệp.

Trước trường hợp chấn thương của Ilyasov, Rio 2016 đã phải chứng kiến rất nhiều tại nạn đáng tiếc xảy ra như trường hợp của đô cử người Armenia Andranik Karapetyan, pha gãy chân của VĐV thể dục dụng cụ Ait Said hay chấn thương rạn xương sống của nữ cua rơ Annemiek Van Vleuten.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem