Djokovic, Federer thẳng tiến, Serena nhận cú sốc

Lê Quyết Thứ sáu, ngày 15/05/2015 08:25 AM (GMT+7)
Đêm qua, Novak Djokovic, Roger Federer, Rafael Nadal, Maria Sharapova đã xuất sắc giành vé vào tứ kết giải quần vợt Rome Masters. Trong khi đó, Serena Williams và Andy Murray phải dừng cuộc chơi.
Bình luận 0
Mặc dù để thua Thomaz Bellucci 5-7 ở ván đầu đầu tiên, song Novak Djokovic vẫn xuất sắc lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 6-2, 6-3 ở các set đấu tiếp theo. 

Giành thắng lợi chung cuộc 2-1 trước Bellucci, Djokovic đã ghi tên mình vào chơi ở vòng 3. Đối thủ tiếp theo của Nole sẽ là hạt giống số 5 Kei Nishikori. Ở vòng 3 vừa qua, tay vợt người Nhật Bản đã hạ Viktor Troicki 2-0 (6-4, 6-3).

img

Federer sẽ đối đầu Berdych ở vòng tứ kết.

Ở cuộc chạm trán với Kevin Anderson, hạt giống số 2 Roger Federer nhẹ nhàng giành thắng lợi 2-0 (6-3, 7-5) tại vòng 3. Ở vòng đấu dành cho 8 tay vợt mạnh nhất, Tàu tốc hành sẽ đụng độ hạt giống số 6 Tomas Berdych, người vừa hạ Fabio Fognini 2-1 (6-3, 3-6, 7-6(7-2).

Trong khi đó, Rafael Nadal tiếp tục chứng tỏ sức mạnh trên mặt sân đất nện khi khiến John Isner phải “gác vợt” sau 81 phút thi đấu. Tỷ số 2 set đấu đều là 6-4 nghiêng về Rafa. Đối thủ tiếp theo của tay vợt người Tây Ban Nha sẽ là Stan Wawrinka. Tại vòng 3 vừa qua, hạt giống số 8 người Thụy Sĩ đã đánh bại Dominic Thiem với kết quả 2-0 (7-6(7-3), 6-4).

Mặc dù không gặp phải chấn thương, song hạt giống số 3 Andy Murray vẫn khiến không ít người bất ngờ khi tuyên bố bỏ cuộc trước trận đấu với David Goffin. Nhờ đó, Goffin đã có được tấm vé vào chơi ở tứ kết (gặp David Ferrer) mà không tốn giọt mồ hôi nào.

Ở nội dung đơn nữ, Simona Halep, Maria Sharapova, Petra Kvitova đều nhẹ nhàng giành vé vào tứ kết. Trong khi đó, đương kim vô địch Serena Williams bị dính chấn thương khuỷu tay và phải tuyên bố bỏ cuộc.  
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem