Djokovic, Murray vào chung kết Miami Open

Hữu Tuấn Thứ bảy, ngày 04/04/2015 08:58 AM (GMT+7)
Sau khi đánh bại John Isner ở vòng bán kết nội dung đơn nam giải quần vợt Miami Open, Novak Djokovic sẽ đụng độ với Andy Murray ở trận chung kết.
Bình luận 0
Với tinh thần hưng phấn sau khi lần lượt loại hạt giống số 9 Grigor Dimitrov ở vòng 3, vượt qua hạt giống số 5 Milos Raonic tại vòng  4 và “quật ngã” hạt giống số 4 Kei Nishikori trên đường tới trận bán kết, Isner đã thi đấu rất tự tin và hưng phấn trước Djokovic.

img

Djokovic sẽ gặp lại Murray ở trận chung kết Miami Open.

Nhờ những pha giao bóng uy lực, Isner đã thi đấu ngang ngửa với tay vợt số một thế giới Novak Djokovic ở set đấu thứ nhất. Sau 12 game đấu, tỷ số là 6-6. Điều đó khiến đôi bên phải bước vào loạt tie-break để phân định thắng thua. Trên “loạt đấu súng”, Djokovic đã xuất sắc giành chiến thắng với kết quả 7-3.

Quá nôn nóng trong việc lật ngược thế cờ, Isner đã có không ít pha đánh bóng hỏng trong set thứ hai. Bên kia chiến tuyến, Nole vẫn giữ được sự bình tĩnh vốn có của mình. Nhờ khả năng chớp thời cơ tốt, Djokovic đã giành chiến thắng với tỷ số cách biệt 6-2.

Ở trận chung kết, Djokovic sẽ chạm trán với đối thủ đầy duyên nợ, đó là Andy Murray. Tại vòng bán kết, Murray đã vượt qua Tomas Berdych với tỷ số 2-0 (6-4, 6-4) sau 1 giờ 43 phút thi đấu.

Còn nhớ, ở trận chung kết Australian Open diễn ra hôm 1.2 vừa qua, Djokovic đã vượt qua Murray với kết quả 3-1 (7-6, 6-7, 6-3, 6-0) để lên ngôi vô địch.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem