Djokovic tái ngộ Federer ở chung kết Indian Wells

Hữu Tuấn Chủ nhật, ngày 22/03/2015 08:58 AM (GMT+7)
Rạng sáng nay (giờ Việt Nam), Novak Djokovic đã xuất sắc đánh bại Andy Murray với kết quả 2-0 để thẳng tiến vào chơi ở trận chung kết giải quần vợt Indian Wells. Đối thủ tiếp theo của Nole sẽ là Roger Federer.
Bình luận 0
Mặc dù phải chạm trán với đối thủ khó chơi là Murray, song Djokovic vẫn nhập cuộc rất ung dung. Nhờ lối chơi áp đảo, tay vợt người Serbia đã dễ dàng giành thắng lợi với kết quả 6-2 ở set thi đấu đầu tiên.

Bước sang set thứ hai, Murray chống trả quyết liệt. Tuy nhiên, do để mất break quá sớm nên cây vợt 27 tuổi đành phải ngậm ngùi chấp nhận thất bại. Tỷ số set đấu này là 6-3 nghiêng về Djokovic. Điều đó đồng nghĩa với việc Nole giành tấm vé vào chơi ở trận chung kết với thắng lợi chung cuộc 2-0 sau 1 giờ 29 phút thi đấu.

img

Djokovic sẽ gặp lại Federer ở trận chung kết Indian Wells 2015.

Ở trận bán kết còn lại ở nội dung đơn nam, Roger Federer cũng thể hiện được đẳng cấp của mình khi khiến Milos Raonic phải “gác vợt” sau 2 set đấu. Tỷ số các ván đấu lần lượt là 7-5 và 6-4 nghiêng về FedEx.

Được mệnh danh là “vua giao bóng”, song do nền tảng thể lực đã bị suy giảm sau trận đấu kéo dài 2 giờ 59 phút thi đấu ở trận tứ kết trước đó 1 ngày nên Raonic không còn phát huy được sở trường của mình. 

Trong set đầu tiên, trận đấu diễn ra khá căng thẳng và kịch tính. Phải mất tới 12 game đấu, Federer mới có thể khuất phục Raonic với kết quả 7-5. Sang set thứ hai, mọi thứ đã diễn ra suôn sẻ hơn với Tàu tốc hành khi anh liên tục dẫn trước để rồi kết thúc ván đấu với thắng lợi 6-4.

Với kết quả này, Federer sẽ chạm trán Djokovic ở trận chung kết. Ở trận tranh ngôi vô địch hồi năm ngoái, Djokovic đã giành thắng lợi với tỷ số 2-1 (3-6, 6-3, 7-6(7-3). Chắc chắn, ở cuộc tái đấu sắp tới, tay vợt người Thụy Sĩ sẽ cố gắng làm tất cả những gì có thể để đòi lại “món nợ”.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem