Federer rút lui vì chấn thương, Djokovic vô địch ATP World Tour Finals 2014

V.V (theo Daily Mail) Thứ hai, ngày 17/11/2014 01:15 AM (GMT+7)
Trận chung kết trong mơ tại ATP World Tour Finals giữa Novak Djokovic và Roger Ferderer đã không thể diễn ra như dự kiến do Tàu tốc hành người Thụy Sĩ bất ngờ dính chấn thương lưng và bỏ cuộc ngay trước giờ khai cuộc. Như vậy Nole đã chính thức bảo vệ thành công chức vô địch giải đấu này.
Bình luận 0

Federer tiết lộ anh đã gặp chấn thương trong trận đấu bán kết với Stanislas Wawrinka và mặc dù đã hết sức cố gắng dùng thuốc giảm đau, trị liệu nhưng tay vợt này vẫn không kịp bình phục cho trận chung kết. 

img

Federer

"Tôi rất xin lỗi các khán giả và người hâm mộ vì chuyện này. Tôi thực sự rất muốn chơi trận chung kết nhưng thật không may chấn thương đã khiến tôi không thể góp mặt trong trận đấu này. Tôi chẳng hề muốn kết thúc giải đấu theo cách này nhưng không còn cách nào khác. Ở tuổi của tôi, nếu thi đấu với một chấn thương như thế sẽ là nguy cơ lớn", Federer chia sẻ.

 Như vậy, tay vợt số 1 thế giới Djokovic đã chính thức trở thành nhà vô địch tại ATP World Tour Finals 2014. Đây là chức vô địch thứ 4 tại giải đấu này của Nole. Với việc không để thua trận nào tại giải, Djokovic sẽ nhận được số tiền thưởng lên tới gần 2 triệu USD.

"Tôi rất tiếc cho Federer vì anh ấy không thể góp mặt trong trận chung kết. Tôi hy vọng chấn thương của anh ấy không quá nghiêm trọng và mọi việc sẽ tốt với Federer trong những ngày tới", Nole cho biết.

Được biết, do Federer không thể chơi trận chung kết, ban tổ chức giải đã quyết định mời Andy Murray thi đấu một trận mang tính chất biểu diễn để phục vụ khán giả.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem