Miami Open: Murray, Serena Williams thắng chật vật

Minh Chí Thứ năm, ngày 02/04/2015 10:01 AM (GMT+7)
Ở vòng tứ kết giải quần vợt Miami Open, cả Andy Murray và Serena Williams đã rất vất vả mới có thể khuất phục được những đối thủ dưới cơ.
Bình luận 0
Tuy chỉ phải đối đầu với tay vợt không được xếp hạng giống là Dominic Thiem nhưng Murray đã gặp vô vàn khó khăn. Ở set đấu đầu tiên, tay vợt người Scotland bị Thiem đánh bại với tỷ số 6-3.

Rất may là trong thời điểm khó khăn, kinh nghiệm và đẳng cấp của Murray đã được phát huy. Nhờ đó, tay vợt 27 tuổi đã lần lượt đánh bại Thiem với các tỷ số 6-4, 6-1.

img

Serena Williams chỉ còn cách ngôi vô địch đúng 2 trận thắng.

Lội ngược dòng giành chiến thắng chung cuộc 2-1 sau 1 giờ 45 phút thi đấu, Murray đã giành vé vào chơi ở vòng bán kết Miami Open. Đối thủ tiếp theo của anh sẽ là người thắng trong cặp đấu giữa Tomas Berdych và Juan Monaco.

Ở trận tứ kết nội dung đơn nữ, đương kim vô địch Serena Williams đã rất vất vả mới có thể đánh bại Sabine Lisicki trong ván đấu đầu tiên sau loạt tie-break. Tỷ số set đấu này là 7-6(7-4) nghiêng về cô em nhà Williams.

Sang set đấu thứ hai, Lisicki đã chứng tỏ rằng cô không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt khi hạ Williams với tỷ số 6-1 để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Bước sang ván đấu thứ ba, tay vợt 33 tuổi đã vị thế của nhà vô địch bằng việc giành chiến thắng với tỷ số 6-3 để kết thúc trận đấu với thắng lợi 2-1.

Tại vòng bán kết, Serena Williams sẽ đụng độ với Simona Halep, người vừa vượt qua Sloane Stephens bằng kết quả 2-0 (6-1, 7-5). Cặp đấu bán kết còn lại ở nội dung đơn nữ sẽ là cuộc đối đầu giữa Carla Suarez với Andrea Petkovic.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem