Phan Thị Hà Thanh giành HCĐ Thể dục dụng cụ thế giới 2014

Thứ bảy, ngày 29/03/2014 20:31 PM (GMT+7)
Ngày 28.3, đội tuyển Thể dục dụng cụ Việt Nam đã kết thúc những ngày thi đấu tại giải Gymnastics World Challenge Cup lần 7-2014 diễn ra ở Qatar. VĐV Phan Thị Hà Thanh là người duy nhất mang về 1 tấm HCĐ cho TDDC...
Bình luận 0

Thi đấu đầy nỗ lực, Hà Thanh đã giúp TDDC Việt Nam khỏi trắng tay tại giải. Đặc biệt, Hà Thanh đã không có huy chương trong bài nhảy chống sở trường mà cô có thành tích HCĐ ở nội dung cầu thăng bằng. Trong chung kết môn, Hà Thanh đạt 13,875 tổng điểm đứng vị trí thứ 3 sau Iordache (Romania, HCV) và Monckton (Australia, HCB).

img
Hà Thanh là VĐV duy nhất của Việt Nam có huy chương tại giảiGymnastics World Challenge Cup 2014

Tại bài nhảy ngựa, Hà Thanh chỉ đạt 13,150 tổng điểm nên cô đứng vị trí 11 vòng loại và không có mặt trong chung kết môn. Đồng đội Đỗ Thị Vân Anh đã góp mặt ở chung kết môn nội dung này nhưng chỉ kết thúc thi đấu vị trí thứ 7 (13,325 điểm).

Ở giải này năm nay, các tuyển thủ nam thi đấu không thành công. Đinh Phương Thành xếp vị trí 17 ở vòng loại nội dung ngựa tay quay và xà đơn nam. Phạm Phước Hưng đứng hạng 29 sau vòng loại xà kép, Nguyễn Tuấn Đạt đứng hạng 23 ở vòng loại nhảy chống nam.

Đây là giải quốc tế đầu tiên của đội TDDC trong năm 2014.

Hoài Việt (Hoài Việt)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem