Thắng hủy diệt, Hoàng Nam vào chung kết giải trẻ Malaysia

Minh Chí Thứ bảy, ngày 21/03/2015 11:07 AM (GMT+7)
Ở trận bán kết vừa kết thúc, tay vợt Lý Hoàng Nam tiếp tục chơi thăng hoa và dễ dàng hạ đối thủ người Hàn Quốc - Kwon Soon Woo với tỷ số 2-0 (6-1, 6-2) để giành quyền vào chung kết đơn nam giải quần vợt trẻ Malaysia.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, Hoàng Nam (đứng thứ 49 trên bảng xếp hạng các tay vợt trẻ của Liên đoàn quần vợt quốc tế (ITF) đang đạt phong độ cực kỳ ấn tượng và ổn định. Bằng chứng là việc anh đã lần lượt “nhấn chìm” Jones Scott (Asutralia), Hao Sheng Koay (Malaysia) và Wu Yibing (Trung Quốc) để ghi tên mình vào chơi ở vòng bán kết giải quần vợt trẻ Malaysia. 

Đáng chú ý, cả 3 trận đấu này, tay vợt đến từ Tây Ninh đều chỉ cần tới 2 set đấu để khiến đối thủ phải chịu "gác vợt".

img

Hoàng Nam chỉ còn cách vinh quang đúng "1 bước chân".

Tại vòng bán kết, Hoàng Nam đã phải đụng độ với một đối thủ xứng tầm, đó là tay vợt Kwon Soon Woo (hạng 62 trẻ thế giới) đến từ Hàn Quốc. Nên nhớ, trước khi bước vào trận đấu này, Soon Woo đã bất ngờ khi đánh bại hạt giống 1 Yamasaki Jumpei (Nhật Bản, hạng 21 trẻ thế giới).

Mặc dù vậy, niềm hy vọng số một của làng banh nỉ Việt Nam đã nhập cuộc rất tự tin và hưng phấn. Với thế trận áp đảo, Hoàng Nam dễ dàng khuất phục Soon Woo ở set đấu thứ nhất với kết quả 6-1.

Sang set đấu thứ hai, kịch bản tương tự vẫn tiếp tục tái hiện khi Hoàng Nam vẫn chứng tỏ được ưu thế nhờ các pha đánh bóng uy lực từ cuối sân cũng như nhưng pha đeo bám kiên trì. Nhờ đó, tay vợt 18 tuổi tiếp tục vượt qua đối thủ với tỷ số 6-2.

Giành chiến thắng khá dễ dàng với kết quả chung cuộc 2-0, Hoàng Nam tiếp tục tiến bước trên con đường chinh phục ngôi vô địch giải trẻ Malaysia.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem