Thua Mayweather, Pacquiao đổ lỗi cho chấn thương

Tùng Lâm (Theo Daily Mail) Chủ nhật, ngày 03/05/2015 19:35 PM (GMT+7)
Manny Pacquiao tiết lộ anh đã tính hoãn hoặc không tham gia trận đấu với Floyd Mayweather. Nguyên nhân là bởi anh dính một chấn thương khá nặng ở vùng vai trong lúc tập luyện trước khi “trận đấu thế kỷ” này.
Bình luận 0

“Trận đấu thế kỷ” hay “trận đấu đắt nhất trong lịch sử quyền anh” (có giá hơn 400 triệu USD) giữa Floyd Mayweather và Manny Pacquiao đã khép lại. 

Theo đó, tay đấm người Mỹ đã nâng mạch bất bại của mình lên con số 48 khi thắng đối thủ người Philippines bằng tính điểm sau 12 hiệp đấu. Cụ thể, cả 3 trọng tài đều chấm thắng cho Mayweather: 118-110, 116-112, 116-112.

img

Pacquiao đã dính chấn thương trước trận đấu.

Với chiến thắng trước Pacquiao, Mayweather giành được đai vô địch quyền anh WBO hạng Bán trung. Ngoài ra, trận thắng này cũng giúp tay đấm 36 tuổi giữ lại “super title” (siêu vô địch) của Hiệp hội quyền anh thế giới WBA. Danh hiệu này danh cho người thống nhất được các chức vô địch của tổ chức WBC, WBO và IBF (Liên đoàn quyền anh quốc tế).

Thua trước Mayweather, Pacquiao tỏ ra không phục. Tay đấm đến từ Philippines sa sút thể lực ở 3 hiệp cuối và thỉnh thoảng nhăn nhó vì một chấn thương ở vai. Theo tiết lộ thì đây là chấn thương mà Pacquiao gặp phải trong lúc tập luyện cách đây gần 3 tuần. Nó khiến anh không thể tập luyện một cách tốt nhất và thậm chí còn suýt phải tuyên bố không tham dự trận đấu.

“Từ hiệp đấu thứ 3, chấn thương của tôi tái phát và khiến tôi khó khăn trong việc sử dụng tay phải”, Pacquiao tiết lộ. 

HLV Freddie Roach của tay đấm 39 tuổi người Philippines nói thêm: “Pacquiao đã dính một chấn thương vai cách đây gần 3 tuần và nó ảnh hưởng rất nhiều tới quá trình tập luyện. Trước trận đấu, chúng tôi đã phải đi chụp MRI, và khi các bác sĩ nói rằng, anh ấy có thể thượng đài, chúng tôi quyết định sẽ tham dự trận đấu. Trước đó, Pacquiao đã xem xét đến việc hoãn trận đấu hoặc hủy nó”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem