Tổng cục TDTT bức xúc với đội tuyển quần vợt Việt Nam

Thứ ba, ngày 14/04/2015 17:28 PM (GMT+7)
Sau khi nhận được văn bản “tố” nội bộ đội tuyển quần vợt Việt Nam mất đoàn kết từ chuyên gia Matthaw Kavanagh (Australia), đại diện Tổng cục TDTT rất bức xúc. Nhiều khả năng đội tuyển quần vợt sẽ tạm thời bị giải tán, chỉ triệu tập các VĐV trẻ dự SEA Games 28.
Bình luận 0
Tổng cục phó Tổng cục TDTT Trần Đức Phấn tuần trước vừa nhắc nhở bộ môn quần vợt thuộc Tổng cục TDTT và Liên đoàn quần vợt Việt Nam (VTF), vì chuyện quản lý không chặt đội tuyển, sau những ồn ào xung quanh những tranh cãi của các tay vợt chủ chốt, với người được VTF phân công theo đội tuyển nam tại Davis Cup.

Nhưng đấy là trước khi xuất hiện bức tâm thư của chuyên gia Matthaw Kavanagh (người Australia). Bức tâm thư này xuất hiện cách nay ít ngày, với nội dung đại khái nêu những bất đồng trong nội bộ đội tuyển, nêu tình trạng “cát cứ” của một số tay vợt kỳ cựu.

img

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Trần Đức Phấn (phải) bức xúc với sự rối ren của đội tuyển quần vợt Việt Nam (ảnh: Quang Thắng).

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Trần Đức Phấn sau khi xem bức tâm thư cho biết ông khá bức xúc vì những bất đồng nội bộ nêu trên. Cũng theo ông Phấn thì những vụ tai tiếng như vậy không phải xuất hiện lần đầu ở làng banh nỉ nước nhà, trong lòng đội tuyển quốc gia.

Ông Phấn nói thêm: “Sự mất đoàn kết ở đội tuyển quần vợt đã mang tính hệ thống. Những hiềm khích cá nhân không được sử lý triệt để, mà cứ tích tụ”. Ông Phấn cũng yêu cầu bộ môn và liên đoàn làm rõ nguyên nhân của các vấn đề có liên quan, đồng thời phải có câu trả lời chính thức trước công luận.

Trước tình trạng nội bộ đội tuyển quần vợt rối ren, thậm chí có hiện tượng “cát cứ” của một số tay vợt kỳ cựu, có tên tuổi, nhiều khả năng đội tuyển quần vợt nam Việt Nam tập trung chuẩn bị cho SEA Games 28 chỉ gồm những tay vợt trẻ, ít gây chuyện như Hoàng Nam, Hoàng Thiên, Minh Tuấn và Linh Giang.
(Theo Dân Trí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem