Xem trực tiếp bóng chuyền: Việt Nam vs Nagasaki

Tùng Lâm (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 09/10/2016 18:01 PM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả link xem trực tiếp trận đấu giữ ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam và CLB Nagasaki (Nhật Bản) trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Cúp bóng chuyền VTV Cup 2016 một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Các cô gái trẻ ĐT Việt Nam tham dự VTV Cup 2016 – Tôn Hoa Sen với nhiều thách thức khi thiếu vắng những Ngọc Hoa, Bùi Thị Ngà, Âu Hồng Nhung... Tuy nhiên, thầy trò HLV Thái Thanh Tùng đã có chiến thắng ấn tượng 3-0 trong ngày khai mạc trước CLB Giang Tô (Trung Quốc).

img

Chủ công Thanh Thúy.

- Trận đấu với CLB Giang Tô, HLV Thái Thanh Tùng chỉ tung đội hình chính thức trong sét đấu đầu tiên với đầy đủ những cái tên như Kim Huệ, Linh Chi, Trần Thị Thanh Thúy, Lê Thanh Thúy, Hà Ngọc Diễm, Đoàn Thị Xuân. Thắng dễ dàng đối thủ yếu trong sét đấu thứ nhất, BHL đội tuyển Việt Nam chủ động đưa vào sân những nhân tố trẻ đầy tiềm năng như Dương Thị Hên, Đinh Thị Thúy, Nguyễn Thu Hoài, Nguyễn Thị Trinh hay Lê Thị Hồng... dù vậy các chân dài Việt Nam vẫn chơi áp đảo và khiến đối thủ đến từ Trung Quốc bị cuốn vào lối chơi nhanh của đội chủ nhà.

- ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam có sự thiếu vắng rất đáng tiếc của Ngọc Hoa, người sẽ phải trở về CLB Bangkok Glass để chuẩn bị tham dự giải vô địch các CLB thế giới 2016. Ngoài ra, những chủ công Âu Hồng Nhung, phụ công Bùi Thị Ngà, chủ công Đỗ Thị Minh hay phụ công Đinh Thị Trà Giang cũng không thể góp mặt vì nhiều lý do khác nhau.

- Giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup 2016 cũng là lần thứ 13 giải đấu này được tổ chức. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 8-15.10 tại nhà thi đấu tỉnh Hà Nam. Có 6 đội bóng tham gia gồm Việt Nam, U19 Trung Quốc, Giang Tô (Trung Quốc), Chonburi (Thái Lan), tuyển Indonesia, Nagasaki (Nhật Bản).

- Xem trực tiếp bóng chuyền Việt Nam vs Nagasaki:

ĐT bóng chuyền nam Việt Nam vs ĐT bóng chuyền nam Thái Lan (vòng loại thế giới 2017 khu vực Đông Nam Á):

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem