Chấm điểm trận Fulham-M.U: Rooney ít điểm nhất

Chủ nhật, ngày 03/02/2013 06:27 AM (GMT+7)
Dân Việt – Dù là tác giả của bàn thắng giúp M.U vượt qua Fulham với tỷ số tối thiểu 1-0, song tiền đạo Rooney vẫn bị chấm điểm thấp nhất trận đấu này.
Bình luận 0

Tuy là tác giả của bàn thắng duy nhất mang về 3 điểm nhọc nhằn cho M.U trước Fulham nhưng Rooney vẫn nằm trong số những cầu thủ bị tờ Goal chấm điểm thấp nhất với 5 điểm. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi R10 đã thi đấu khá mờ nhạt và bỏ lỡ nhiều cơ hội ăn bàn ở trận đấu vừa qua.

img
 

Trong khi đó, Antonio Valencia gần như mất hút bên hành lang cánh phải của M.U cho tới khi anh phải rời sân ở phút 66 để nhường chỗ cho Chicharito. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi tiền vệ người Ecuador bị bầu chọn là cầu thủ chơi tệ nhất trận khi chỉ nhận được 5 điểm. Ngoài Rooney và Valencia, M.U còn có Luis Nani và Chicharito bị chấm điểm 5.

Mặc dù là đội thua, song Fulham lại được chấm điểm cao hơn so với M.U. Bên phía đội chủ sân Craven Cottage, thủ thành Mark Schwarzer, Sascha Riether, Brede Hangeland, John Arne Riise và Damien Duff. đều được chấm 7 điểm.

Đáng chú ý là việc Mark Schwarzer được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận khi anh đã thi đấu rất chắc chắn nơi khung gỗ. Chính phản xạ xuất sắc của thủ môn người Australia đã khiến các chân sút trứ danh bên phía Quỷ đỏ phải nản lòng.

Điểm số cụ thể:

Fulham: Mark Schwarzer: 7 điểm; Sascha Riether: 7; Brede Hangeland: 7; Philippe Senderos: 6; John Arne Riise: 7; Ashkan Dejagah: 6; Chris Baird: 6; Giorgos Karagounis: 6; Damien Duff: 7; Bryan Ruiz: 6; Hugo Rodallega: 6.

Dự bị: Aaron Hughes: 6; Emmanuel Frimpong: 5; Urby Emanuelson: 5.

M.U: David De Gea: 7; Rafael Da Silva: 6; Jonny Evans: 6; Rio Ferdinand: 6; Patrice Evra: 7; Tom Cleverley: 6; Michael Carrick: 6; Antonio Valencia: 5; Wayne Rooney: 5; Luis Nani: 5; Robin van Persie: 6.

Dự bị: Ryan Giggs: 6; Javier Hernandez: 5; Danny Welbeck: không chấm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem