Chấn thương, Ronaldo lỡ trận gặp Levante

Thứ bảy, ngày 17/09/2011 14:11 PM (GMT+7)
Dân Việt - Do dính chấn thương mắt cá trong trận gặp Dinamo Zagreb hồi giữa tuần nên Cristiano Ronaldo sẽ không thể góp mặt trong trận gặp Levante vào rạng sáng thứ Hai.
Bình luận 0

Ở trận gặp Zagreb, Ronaldo đã phải khâu vài mũi do mắt cá chân của anh đã đổ rất nhiều máu sau pha vào bóng của hậu vệ Jerko Leko bên phía của đội chủ nhà. Trong buổi tập mới đây của Real Madrid, CR7 đã không thể tham gia cùng các đồng đội.

img

Dự kiến vào ngày mai, kết quả kiểm tra chấn thương của Ronaldo sẽ được công bố nhưng có thể Jose Mourinho sẽ cho anh nghỉ dưỡng sức trong chuyến làm khách trước Levante bất chấp kết quả kiểm tra y tế để tránh những chấn thương đáng tiếc có thể xảy ra.

Lãnh đạo đội bóng Hoàng gia hy vọng, cầu thủ chạy cánh người Bồ không sẽ kịp bình phục hoàn toàn ca ra sân trong trận gặp Racing Santander diễn ra sau đó 4 ngày.

Chắc chắn, sự vắng mặt của Ronaldo ở thời điểm này sẽ là một mất mát không nhỏ với Real, bởi ở mùa giải này, cầu thủ 26 tuổi đã thể hiện phong độ rất ấn tượng tại La Liga khi ghi tới 4 bàn sau hai trận đấu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem