Châu Tấn "qua đêm" với tình già?

Thứ sáu, ngày 09/11/2012 13:01 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ăn mặc khá giản dị, thoải mái, Châu Tấn cười mãn nguyện khoác tay đi bên cạnh người đàn ông khoảng tuổi trung niên vào chung cư cao cấp và ở lại qua đêm.
Bình luận 0

Các phương tiện truyền thông Đài Loan vừa cho đăng tải những hình ảnh gây tò mò của Châu Tấn và người đàn ông lạ sánh bước bên nhau cách đây vài ngày.

Người đàn ông này khoảng tuổi trung niên, đeo kính, ăn mặc khá bình thường, đã cùng Châu Tấn có cuộc gặp vui vẻ với bạn bè, sau đó về nghỉ ngơi tại một khách sạn.

img
 
img
Hình ảnh gây tò mò giữa Châu Tấn và người đàn ông lạ

Chưa hết, ngay sau khi rời khách sạn, Châu Tấn cùng “người tình” trở về căn hộ cao cấp của cô và ở lại đó, đến tận đêm khuya vẫn chưa thấy bóng dáng một trong hai người rời đi.

Chỉ cách đây ít ngày, báo chí Trung Quốc còn đưa tin, Châu Tấn thực ra đã bí mật kết hôn với ông trùm bất động sản, tuy nhiên ngay lập tức, bạn bè của nữ diễn viên này đã lên tiếng phản bác, cho rằng đây hoàn toàn là tin vô căn cứ.

Hiện các phương tiện truyền thông Trung Quốc đang tích cực bám sát và truy tìm danh tính của người đàn ông lạ mặt tuổi trung niên này, bởi với những cử chỉ yêu thương dành cho nhau và nụ cười mãn nguyện của Châu Tấn, fan của nữ diễn viên này tin rằng đây chính là bạn trai đích thực của thần tượng.

Theo 21CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem