“Cháy" vé xe về Cần Thơ và TP.HCM

Thứ ba, ngày 03/05/2011 10:33 AM (GMT+7)
Dân Việt - Từ sáng 2.5, hành khách sau kỳ nghỉ lễ đổ về các bến xe Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng… đông nghẹt để mua vé về Cần Thơ và TP.HCM - hai điểm đến nhiều nhất.
Bình luận 0

Tại các quầy vé của các hãng xe Mai Linh, Hoàng Xuân, Phương Trang, Tuấn Hưng,…luôn có rất nhiều người chờ đợi, trong khi điện thoại viên trực quầy vé cứ nhấc máy liên tục và trả lời “hết vé”. Đa số khách có vé thường là đã đặt vé trưóc đó vài ngày.

Ông Nguyễn Văn Nghĩa - cán bộ điều hành Bến xe Bạc Liêu, cho biết: Dịp lễ năm nay được nghỉ đến bốn ngày nên lượng khách đi, về tăng mạnh và các ngày, từ 30.4 đến 2.5, lượng khách tăng thêm trên 50% so với ngày thường.

Một số chủ doanh nghiệp vận tải tại các bến xe này cho biết, dù "cháy" vé nhưng họ không tăng giá. Trước mắt, họ vận động hành khách nán lại để đi vào các ngày tiếp theo, riêng số khách cần đi ngay được bố trí xe đò lớn khởi hành vào chuyến cuối ngày.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem