Chelsea đánh tiếng muốn có Luka Modric

Thứ tư, ngày 22/12/2010 18:09 PM (GMT+7)
Dân Việt - Zdravko Mamic, Phó Chủ tịch Dinamo Zagreb và là một người bạn thân của Luka Modric cho biết, Ancelotti đang muốn đưa tiền vệ người Croatia về Stamford Bridge khi mùa bóng 2010-2011 kết thúc.
Bình luận 0

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Tottenham hồi năm 2008, Modric đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành cầu thủ không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của Harry Redknapp. Hiện anh được đánh giá là một trong những tiền vệ công có lối chơi sáng tạo và đậm chất kỹ thuật nhất tại Premier League.

img
 

Thời gian qua, cả M.U, Barca và Arsenal đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Modric. Theo Mamic, mới đây, Chelsea đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cựu cầu thủ Dinamo Zagreb.

Mamic cho hay, Carlo Ancelotti là người ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ 25 tuổi từ rất lâu. Và chiến lược gia người Ý rất muốn đưa Modric về để thay thế cho Frank Lampard trong mùa hè tới.

Mamic phát biểu trên The Sun: “Tôi vừa có một bữa ăn trưa cùng Ancelotti. Carlo nói, hiện Modric đang là mục tiêu hàng đầu mà ông ấy muốn chiêu mộ.

Mặc dù chỉ là một người bạn của Luka, nhưng tôi cảm thấy rất tự hào về điều này. Tôi sẽ chẳng can thiệp vào thương vụ này, vì không muốn gây khó khăn cho những người bạn của mình tại Tottenham”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem