Chỉ đường cho tỉ phú, được “bo”… 400 triệu đồng

Thứ hai, ngày 27/08/2012 14:20 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi chỉ đường cho tỷ phú đồ chơi Ty Warner nổi tiếng nước Mỹ, một phụ nữ nghèo đã may mắn được đại gia hào phóng “bo”… 20.000 USD cùng lời cảm ơn.
Bình luận 0

Câu chuyện xảy ra hôm 14.7 vừa qua, tại Santa Barbara, thuộc Claifornia, Mỹ, khi ông vua sản xuất đồ chơi Ty Warner đang bối rối không biết đường đi lối lại thế nào thì gặp một phụ nữ tốt bụng- cô Jennifer Vasilakos.

img
Cô gái may mắn Jennifer

Được biết, khi ấy, Jennifer đang đứng ở ngã tư và kêu gọi những tấm lòng hảo tâm quyên tiền giúp cô chữa bệnh suy thận. Cô cần số tiền khoảng 20.000 USD để cứu sống bản thân khỏi căn bệnh hiểm nghèo.

“Thỉnh thoảng, vẫn có những người lạ hỏi đường tôi. Nhân tiện, tôi đưa cho ông ấy tờ tơi và chia sẻ hoàn cảnh bản thân. Ông ấy đưa cho tôi 50 USD”, Jennifer kể lại.

“Khi ông ấy lái xe đi, tôi cứ tưởng rằng cuộc gặp gỡ giữa chúng tôi thế là hết. Thế nhưng, khoảng một giờ đồng hồ sau, ông ấy quay lại, mở cửa kính, giới thiệu mình là Ty Warner. Lúc đó, tôi mới biết ông ấy là tỉ phú nổi tiếng”.

“Ông ấy hứa sẽ giúp đỡ tôi và khuyên tôi không nên lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc. Ông Warner nói sẽ gửi cho tôi tấm séc sau khi trở về công ty”.

img
Tỉ phú Ty Warner

Nói lời giữ lời, hai ngày hôm sau, tức ngày 16.7, Jennifer nhận được một bưu phẩm cùng tờ ngân phiếu 20.000 USD và một lá thư viết tay của ông Warner.

“Tôi chưa bao giờ đi lạc nhưng số phận đã khiến tôi rơi vào tình huống đó và phải nhờ cô giúp đỡ. Phần còn lại của câu chuyện, tôi hi vọng sẽ là một tương lai tươi sáng dành cho cô”, ông Warner viết trong bức thư.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem