Miss Kenya trở thành Người đẹp Nhân ái

Thứ bảy, ngày 30/10/2010 01:19 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hoa hậu Kenya, Natasha Metto, đã trở thành Người đẹp Nhân ái của cuộc thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 60 này, và cô là thí sinh thứ 5 được vào thẳng trong đêm chung kết.
Bình luận 0

Ban tổ chức Miss World 2010 đã thông báo tin bất ngờ này trong buổi tập cuối cùng vào hôm qua 29-10. Theo đó, miss Kenya Natasha Metto trở thành Người đẹp Nhân ái, tiếp đến là Miss Ghana và Miss El Salvador.

img
Hoa hậu Kenya, Natasha Metto

Hoa hậu Kenya Natasha Metto là người đẹp tham gia tích cực vào các dự án từ thiện. Cô đang cùng Hoa hậu Kenya năm 2005 tổ chức các hoạt động tuyên truyền và giúp đỡ cho những người bị bệnh Jigger ngay tại quê hương mình – một căn bệnh do con jigger gây ra, chúng xâm nhập vào cơ thể qua bàn chân và từ từ gây hoại tử các bộ phận, có thể dẫn đến cái chết.

Như vậy, tính đến thời điểm này, đã xác định được 5 cái tên lọt thẳng vào top 25, đó là Yara Lasanta của Puerto Rico – người đẹp Bãi biển; Lori Moore của Bắc Ireland – người đẹp Thể thao; Mariann Birkedal của Na Uy - Top Model; Emma Wadron của Ai Len – Người đẹp tài năng và cuối cùng là Natasha Metto của Kenya - Người đẹp Nhân ái.

Theo GB
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem