Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đánh trống khai xuân

Quang Vinh Chủ nhật, ngày 27/01/2019 08:56 AM (GMT+7)
1.000 kiều bào từ hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, trở về quê nhà đón Tết Kỷ Hợi, dự chương trình nghệ thuật “Xuân Quê hương 2019”.
Bình luận 0

tong bi thu, chu tich nuoc nguyen phu trong danh trong khai xuan hinh anh 1

Tối 26.1, chương trình "Xuân Quê hương 2019" đã diễn ra tại Hà Nội. Đây là chương trình thường niên do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, dành cho kiều bào ở khắp nơi trên thế giới trở về quê hương đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

tong bi thu, chu tich nuoc nguyen phu trong danh trong khai xuan hinh anh 2

Trong không khí cả nước đang náo nức đón chào một mùa xuân mới đang về trên đất nước, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã đánh trống khai xuân.

tong bi thu, chu tich nuoc nguyen phu trong danh trong khai xuan hinh anh 3

Không chỉ là món quà cho kiều bào vào dịp cuối năm, chương trình còn gửi gắm tâm tư, nguyện vọng được trở về quê hương mỗi dịp Tết đến Xuân về của người Việt trên toàn thế giới. Hàng trăm kiều bào doanh nhân, trí thức người Việt đang sống ở Mỹ, Đức, Pháp, Anh, Czech, Nga, Ba Lan, Hàn Quốc và nhiều nước khác tham gia chương trình.

tong bi thu, chu tich nuoc nguyen phu trong danh trong khai xuan hinh anh 4

Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh cho rằng, cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài là "chất xúc tác" quan trọng đối với những thành công của hoạt động ngoại giao nhân dân nước ta trong công cuộc đổi mới. 

tong bi thu, chu tich nuoc nguyen phu trong danh trong khai xuan hinh anh 5

Nhiều lãnh đạo Đảng và Nhà nước tham dự chương trình.

tong bi thu, chu tich nuoc nguyen phu trong danh trong khai xuan hinh anh 6

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng và Phu nhân dự, chia vui với kiều bào từ khắp nơi trên thế giới trở về quê hương vui Xuân, đón Tết. Tổng Bí thư gửi những tình cảm thân thương, lời thăm hỏi chân tình và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới những người con của quê hương Việt Nam yêu dấu đang sinh sống, làm việc và học tập ở nước ngoài.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem