Báo NTNN nhận bằng khen về tuyên truyền bảo vệ chủ quyền biển đảo

Khánh Gia Thứ bảy, ngày 04/10/2014 06:10 AM (GMT+7)
Sáng 3.10, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ TTTT, Tổng cục Chính trị và Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức hội nghị đánh giá công tác thông tin, tuyên truyền bảo vệ chủ quyền biển, đảo Việt Nam trong đợt Trung Quốc hạ đặt giàn khoan Hải Dương 981 trái phép trên vùng biển của nước ta.
Bình luận 0

img Đại diện Báo NTNN nhận bằng khen. 
Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư Đinh Thế Huynh và lãnh đạo Bộ TTTT, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển, Cục Kiểm ngư đều khẳng định, thông tin trên báo chí thời gian vừa qua đã góp phần làm cho nhân dân trong nước, cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài và bạn bè quốc tế hiểu rõ hơn tính chính nghĩa, quan điểm chủ trương của Đảng, Nhà nước ta trong giải quyết các vấn đề liên quan đến biển đảo, góp phần tạo sự đồng thuận xã hội, khơi dậy tinh thần yêu nước và đoàn kết dân tộc của nhân dân ta.

Tại hội nghị, Báo NTNN cùng 41 cơ quan báo chí khác đã được tặng bằng khen, phóng viên Nguyễn Gia Tưởng của Báo NTNN cũng được khen thưởng trong đợt này vì có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ chủ quyền biển đảo.


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem