Bí thư Thành ủy TP.HCM: Yêu cầu làm đường, sửa nhà cho gia đình liệt sĩ

Hoàng An Thứ năm, ngày 18/02/2016 15:32 PM (GMT+7)
Sáng 18.2, ông Đinh La Thăng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM đã cùng đoàn cán bộ thành phố về huyện Củ Chi để thăm và tặng quà các gia đình chính sách.
Bình luận 0

Tại nhà Mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH) Nguyễn Thị Em (ngụ ấp Chánh, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, có chồng và con là liệt sĩ), ông Đinh La Thăng đã chỉ đạo chính quyền địa phương phải khẩn trương xem xét, làm đường bê tông dẫn vào nhà Mẹ VNAH Nguyễn Thị Em để tạo thuận lợi cho gia đình của Mẹ.

img

Ông Đinh La Thăng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM, thăm và tặng quà Mẹ VNAH Nguyễn Thị Em.

Sau khi bày tỏ lòng tri ân sâu sắc những công lao to lớn đối với Tổ quốc, ông Đinh La Thăng đã chúc Mẹ VNAH Nguyễn Thị Em luôn khỏe mạnh, tiếp tục là tấm gương sáng cho con, cháu phát huy truyền thống cách mạng của gia đình.

Còn tại nhà bà Lê Thị Kiều Oanh (chồng và cha là liệt sĩ, ngụ ấp Thượng, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi), Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng đã thay mặt đoàn cán bộ thành phố ghi nhận những đóng góp to lớn của gia đình bà Oanh đối với đất nước. Tại đây, ông Đinh La Thăng cũng chỉ đạo lãnh đạo huyện Củ Chi phải nhanh chóng sửa lại căn nhà cho bà Oanh vì đã xuống cấp.

img

Ông Đinh La Thăng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM, thăm và tặng quà bà Lê Thị Kiều Oanh (có cha và chồng là liệt sĩ).

Sau khi thăm các gia đình liệt sĩ, ông Thăng đã có buổi làm việc với Đảng bộ huyện Củ Chi để nghe báo cáo việc quán triệt, triển khai NQĐH Đảng bộ TP.HCM lần thứ X. Tại đây, Bí thư Huyện ủy Củ Chi đã kiến nghị thành phố nên xem xét điều chỉnh một số xã nằm trong diện quy hoạch của huyện theo hướng chỉnh trang đô thị cho dân xây cất nhà đảm bảo đời sống; đồng thời sớm triển khai dự án Thảo Cầm viên Safari (diện tích 485 ha) vì đã quy hoạch hơn 10 năm khiến nhân dân bức xúc.  

Tại cuộc họp, ông Đinh La Thăng, phát biểu: “Củ Chi báo cáo thực hiện đầy đủ các chương trình hành động trong nghị quyết, nhưng vì sao dân vẫn bức xúc? Chúng ta lấy dân làm gốc, mọi giải pháp, chính sách phải đưa đầy đủ đến người dân thì dân sẽ đến với chúng ta”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem