Con trai ông Trần Văn Minh xin rút ứng thi Phó GĐ Sở KHĐT Đà Nẵng

Đình Thiên Thứ bảy, ngày 09/06/2018 10:11 AM (GMT+7)
Ông Trần Văn Mẫn (con trai nguyên Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng) đã có đơn xin rút khỏi danh sách thi tuyển Phó giám đốc Sở KHĐT Đà Nẵng.
Bình luận 0

Sáng 9.6, một lãnh đạo Sở Nội vụ Đà Nẵng cho biết, cơ quan có thẩm quyền đã chấp nhận đơn xin rút khỏi cuộc thi tuyển 2 chức danh Phó giám đốc Sở KHĐT TP.Đà Nẵng. Ông Trần Văn Mẫn là con trai cựu Chủ tịch Đà Nẵng Trần Văn Minh.

img

Ông Trần Văn Mẫn (bên trái) trong một buổi thuyết trình. Ảnh: Đình Thiên

“Sau khi ông Mẫn có đơn xin rút, danh sách còn lại 4 người sẽ tham gia thi tuyển chọn ra hai Phó giám đốc Sở”, lãnh đạo Sở Nội vụ TP.Đà Nẵng cho biết. 

Trao đổi nhanh với phóng viên Dân Việt, ông Trần Văn Mẫn cho biết: "Trước mắt tôi cần tập trung lo việc gia đình nên không tập trung được cho kỳ thi. Sau này khi mọi việc ổn định hơn và có cơ hội thì tôi sẽ tham gia trong các kỳ thi sau".

Được biết 2 Phó GĐ Sở KHĐT mới sẽ gồm 1 người phụ trách mảng xây dựng cơ bản, 1 người phụ trách kinh tế đối ngoại, quy hoạch, kế hoạch.

Cụ thể 4 người còn lại sẽ tham gia cuộc thi gồm: bà Nguyễn Thị Thu Nguyệt (Trưởng phòng Đăng ký kinh doanh, Sở KHĐT), bà Lê Thị Kim Phượng (Trưởng phòng Kinh tế đối ngoại), ông Nguyễn Đình Tuấn (Trưởng phòng Doanh nghiệp, kinh tế tập thể và tư nhân) và bà Lê Thanh Tùng (Trưởng phòng Tổng hợp, Quy hoạch).

Trước đó, ông Trần Văn Mẫn đã có đơn xin rút khỏi danh sách thi tuyển vì lý do gia đình và một số việc khác.

Ông Mẫn hiện là Trưởng phòng Đấu thầu, Thẩm định và giám sát đầu tư thuộc Sở KHĐT.

Ông Nguyễn Văn Chiến, Phó giám đốc Sở Nội vụ Đà Nẵng từng giải thích trong một buổi cung cấp thông tin cho báo chí gần đây về trường hợp ông Trần Văn Mẫn được cử đi học nước ngoài dù không đủ tiêu chuẩn.

Theo ông Chiến, một trong những nội dung của đề án cử người đi học nước ngoài về tiêu chuẩn tham gia có “điều khoản mềm”, quy định những trường hợp đặc biệt do Thường trực Thành ủy quyết định.

“Trường hợp anh Trần Văn Mẫn do Thường trực Thành ủy, cụ thể là ý kiến Bí thư Nguyễn Bá Thanh khi đó quyết định”, ông Chiến nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem