Đề nghị xóa tên đảng viên đối với Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng

Đình Thiên Thứ tư, ngày 21/11/2018 15:04 PM (GMT+7)
Thông tin từ Ban Tổ chức Thành ủy Đà Nẵng, Ban này đã đề nghị xóa tên đảng viên đối với ông Huỳnh Tấn Vinh, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch TP.Đà Nẵng, người từng gây chú ý của dư luận với các phát biểu về bảo vệ bán đảo Sơn Trà.
Bình luận 0

Theo Ban Tổ chức Thành ủy Đà Nẵng, ông Huỳnh Tấn Vinh bị đề nghị xóa tên đảng viên vì lý do ông này bỏ sinh hoạt Đảng từ năm 2014. Ông Vinh thuộc Quận ủy Hải Châu (Đà Nẵng) từ năm 2014, sau khi chuyển sinh hoạt Đảng từ Đảng ủy Khối doanh nghiệp TP.Đà Nẵng.

Trưa 21.11, chia sẻ với PV Dân Việt, ông Huỳnh Tấn Vinh, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch TP.Đà Nẵng cho biết, ông không bất ngờ về việc tổ chức đề nghị xóa tên đảng viên đối với ông.

Ông Vinh là người tạo được sự chú ý ở Đà Nẵng khi có nhiều phát biểu liên quan đến việc Quy hoạch tổng thể phát triển khu du lịch quốc gia Sơn Trà.

img

Ông Huỳnh Tấn Vinh (đứng) phát biểu tại hội thảo về du lịch Đà Nẵng. Ảnh: Đình Thiên

Cụ thể, tại buổi tọa đàm “Phát triển du lịch bền vững khu du lịch quốc gia Sơn Trà” diễn ra vào tháng 5.2017, ông Vinh đã khẳng định Sơn Trà là “lá phổi xanh” của TP.Đà Nẵng, đồng thời nhấn mạnh: “Nếu chúng ta làm cho lá phổi ung thư đi thì chúng ta thở bằng gì?”.

Tiếp đến, ông Vinh đặt vấn đề: “Chúng ta chọn thế nào? Chọn khai thác Sơn Trà để xây khách sạn trên đó hay giữ gìn Sơn Trà để khách đến tham quan?”. Rồi ông đưa ra quan điểm của mình: “Nếu Đà Nẵng giữ được Sơn Trà với vẻ hoang dã quý hiếm như vậy bên cạnh một thành phố hiện đại của Đà Nẵng thì đó là một điểm đến độc nhất vô nhị của Đà Nẵng và Việt Nam. Nó sẽ làm tăng thu nhập của cộng đồng dân cư, tăng kinh tế-xã hội của Đà Nẵng nói chung, chứ không phải một vài doanh nghiệp, một vài người có tiền của”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem