Công viên “ma” bỏ hoang rùng rợn ở Hàn Quốc

Quang Minh – Daily Mail Thứ bảy, ngày 11/02/2017 11:55 AM (GMT+7)
Tác giả bộ ảnh là một thanh niên đam mê chụp hình và thích khám phá các công trình bỏ hoang.
Bình luận 0

img

img

Tờ Daily Mail ngày 6.2 đăng tải những bức hình rùng rợn về một công viên “ma” bỏ hoang ở thành phố Gimhae, Hàn Quốc. Trước đây, công viên này từng là một địa điểm thu hút đông đảo khách du lịch nhưng giờ không còn ai tới tham quan.

img

img

Loạt ảnh mới cho thấy một diện mạo hoàn toàn khác của công viên “ma” và không khác gì trong bộ phim về ngày tận thế. Xe đồ chơi, vòng xoay khổng lồ đều đã bị bỏ hoang từ lâu và cây cối bao phủ um tùm.

img

img

Nhiếp ảnh gia Bob Thissen, 31 tuổi từ Hà Lan đã tới thăm công viên này đầu năm nay và nói rằng nó giống hệt cảnh quay trong bộ phim “Tôi là huyền thoại” của Hollywood. Những hạng mục bằng sắt thép han rỉ và không được bảo quản giữa khí hậu khắc nghiệt.

img

img

Bob nói rằng đam mê lớn nhất của anh là truy tìm những tòa nhà bỏ hoang và chụp hình lại. Trong đó, sở thích lớn nhất là chụp các công viên “ma”. Bob bắt đầu theo đuổi đam mê này từ năm 2007 và đi khắp nơi trên thế giới để chụp hình.

img

img

img

Loạt ảnh của Bob trên trang cá nhân với những bệnh viện bỏ hoang, xe hơi hay tàu chiến vứt xó. Thậm chí để chụp được những hình ảnh ấn tượng, Bob phải bò dưới bùn lầy trong nhiều giờ đồng hồ.

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem