Dân ở trong nhà tránh dịch Covid-19, chó sói "đi tuần" ngoài đường

Vương Nam – Daily Mail Thứ bảy, ngày 28/03/2020 18:48 PM (GMT+7)
Những con chó sói đang đi lang thang trên nhiều đường phố vắng vẻ tại thành phố San Francisco, bang California (Mỹ), trong khi người dân của thành phố này được lệnh ở nguyên trong nhà giữa dịch Covid-19.
Bình luận 0

img

Sói chạy lang thang trên đường ở San Francisco (Mỹ) (ảnh: Daily Mail)

Nhiều hình ảnh xuất hiện trên các phương tiện truyền thông cho thấy, những con sói hoang đã xuất hiện trên một số khu vực khác nhau tại San Francisco.

Không chỉ có phương tiện truyền thông, người dân cũng chia sẻ lên mạng xã hội hình ảnh về những con sói đang đi trên đường, vỉa hè, trong công viên… của thành phố.

Trong một số bức ảnh, có thể thấy chó sói đang rình nấp ở một bụi cỏ và nhiều người khác cho biết họ thấy sói chạy trong sân trước nhà.

img

Sói trong công viên (ảnh: Daily Mail)

img

Sói ngủ trưa trong một đám cỏ trước nhà người dân (ảnh: Daily Mail)

Bang California đã ghi nhận hơn 4.000 ca nhiễm Covid-19 và 82 người tử vong. Người dân tại thành phố San Francisco, bang California được lệnh ở nhà để tránh lây nhiễm virus.

Một số người nói đùa rằng những con sói đang làm nhiệm vụ tuần tra và ngăn người dân cố tình lẻn ra khỏi nhà không cần thiết. Người dân tại San Francisco chỉ được ra ngoài để mua tạp hóa, khám bác sĩ hoặc làm một số công việc được coi là thực sự thiết yếu.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem