Kinh tởm người đàn ông tụt quần, “đi nặng” trên bia mộ ở nghĩa trang

Trà My - The Sun Thứ bảy, ngày 08/10/2016 18:25 PM (GMT+7)
Người dân địa phương đã rất sốc sau khi xem những bức ảnh cho thấy một người đàn ông ở nghĩa trang Howff của Anh tụt quần xuống và làm điều ô uế.
Bình luận 0

img

Bức ảnh khiến nhiều người dân phẫn nộ

Một người đàn ông đã ngang nhiên đi vệ sinh trên một bia mộ ở nghĩa trang, khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Bức ảnh cho thấy người đàn ông ngồi xổm trước mộ của David Mills và vợ Elisabeth Horn tại nghĩa trang Howff, thành phố Dundee, Scotland, Vương Quốc Anh. Do sự việc xảy ra tại một nghĩa trang lịch sử, nó đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội khi người dân địa phương cảm thấy bị xúc phạm.

Sự việc có thể được nhìn thấy từ khu phố đông đúc của Meadowside, có nghĩa là rất nhiều người qua đường đã nhìn thấy người đàn ông.

img

Rất nhiều người qua đường đã nhìn thấy người đàn ông "đi nặng" ở nghĩa trang

Bức ảnh được cho là được một công nhân xây dựng chụp lại, đăng tải trên nhóm Meh Dundee của Facebook vào tối thứ tư và được nhiều người nhận xét là “kinh tởm”.

Một người dùng mạng có tài khoản là Mary Teresa McCabe viết: "Tôi không hiểu được ông ta sẽ cảm thấy thế nào nếu đó chính là mộ của gia đình ông ta”. Karen Thomson thì bình luận: "Điều này thật ô uế. Có phòng vệ sinh ở đó mà".

img

Người đàn ông ngồi xổm trước mộ của David Mills và vợ Elisabeth Horn tại nghĩa trang Howff, thành phố Dundee, Scotland, Vương Quốc Anh

Một phát ngôn viên của Hội đồng thành phố Dundee cho biết: "Chúng tôi đã biết về ảnh hưởng của các hành vi chống đối xã hội với cộng đồng địa phương và chúng tôi cam kết sẽ giảm các hành vi không thể chấp nhận được như thế này”.

"Để làm điều đó, chúng tôi đã đóng cửa nghĩa trang tất cả các tối và bất kể chất thải nào xuất hiện cũng sẽ được dọn dẹp", phát ngôn viên nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem