Mẹ để hai con nhỏ chơi trên nóc ô tô chạy tốc độ cao

Huy Phong (Theo Daily Mail) Chủ nhật, ngày 05/05/2019 17:55 PM (GMT+7)
Cảnh sát đã vào cuộc điều tra sau khi một đoạn video ghi lại cảnh hai bé gái chơi trên nóc ô tô đang chạy với tốc độ cao xuất hiện trên mạng.
Bình luận 0

Đoạn video đăng tải lên mạng xã hội, ghi lại cảnh tượng hai bé gái ngồi trên nóc ô tô và chơi trò đập tay, khi chiếc xe đang chạy với tốc độ cao trên đường ở thành phố Hà Trì, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc.

Tài xế của chiếc ô tô được cho là mẹ của hai bé gái và những đứa trẻ dường như không biết hành động của chúng vô cùng nguy hiểm.

Cảnh sát đã điều tra và xác định chủ nhân của chiếc ô tô là người đàn ông tên Huang, 67 tuổi. Ông cho biết con gái của ông thường điều khiển chiếc xe này.

Con gái của ông Huang đã xác nhận vụ việc với cảnh sát và cho biết cô đang ngủ ở ghế sau xe sau khi uống rượu. Chiếc xe được điều khiển bởi một người bạn của cô vào thời điểm đó. Hai bé gái là con người bạn của cô.

Vào tháng 10.2018, một bé trai 13 tuổi đã tử vong sau khi thò đầu lên cửa nóc ô tô đang chạy trên đường ở thành phố Tân Dư, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Nạn nhân bị đập vào một thanh chắn trên cao.

Người đi xe đạp liều lĩnh bám sau xe tải chạy tốc độ gần 90km/h

Một người đi xe đạp mạo hiểm bám tay vào sau chiếc xe tải đang chạy với tốc độ cao trên đường ở bang California, Mỹ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem