Mèo đoàn tụ với chủ nhân sau 2 năm mất tích vì siêu bão "quái vật" Irma

Đăng Nguyễn - Daily Star Thứ năm, ngày 02/01/2020 05:55 AM (GMT+7)
Con mèo tên Eva biến mất trong trận siêu bão Irma đổ bộ vào Florida năm 2017 và phải đến 2 năm sau, nó mới xuất hiện trở lại do một cảnh sát tình cờ nhìn thấy ở trung tâm mua sắm Citrus Park.
Bình luận 0

img

Mèo Eva mới gặp lại chủ nhân sau 2 năm.

Theo Daily Star, một con mèo mới đây đã đoàn tụ với chủ nhân sau 2 năm mất tích trong trận siêu bão. Con mèo tên Eva biến mất khỏi nhà ở Florida trong trận bão Irma.

Văn phòng cảnh sát địa phương nói các nhân viên cảnh sát nhìn thấy con mèo gần trung tâm mua sắm Citrus Park ở Tampa, bang Florida. Sỹ quan cảnh sát sau đó đưa con mèo đến trung tâm thú y.

Tại đây, người ta phát hiện con mèo có gắn chip, trong đó ghi thông tin và địa chỉ liên lạc của người chủ.

Người chủ khi nhận lại Eva nói mình hết sức vui mừng. Suốt 2 năm qua, không ai biết Eva đã lang thang ở đâu, làm cách nào để sống sót.

img

Con mèo mất tích trong siêu bão Irma năm 2017.

Cánh sát địa phương cho rằng con mèo rất thân thiện với người, có thể được nhiều gia đình cho ăn, trong khi lang thang ngoài đường.

Văn phòng cảnh sát hạt Hillsborough viết trên Facebook: “Ngày hôm nay, người chủ đã đến nhận lại con mèo mất tích suốt 2 năm qua. Eva giờ đây đã có mái nhà ấm cúng. Một câu chuyện thật tuyệt vời!”.

Đây không phải lần đầu tiên một con mèo nhà được gắn chip giúp tìm về với chủ nhân.

Tháng trước, chú mèo đen tên Sasha được tìm thấy cách nhà tới 1.900km. Sasha biến mất khỏi căn nhà ở Portland, bang Oregon và bằng cách nào đó được đưa đến trung tâm chăm sóc động vật ở bang New Mexico. Nhờ thông tin liên lạc ghi lại trong con chip, các nhân viên trung tâm có thể liên lạc được với người chủ.

Video: 20 con dê lần lượt mất tích, đi tìm thấy cảnh rợn người

Người đàn ông Trung Quốc trong quá trình tìm con dê mất tích, phát hiện một con trăn dài 4 mét với dạ dày căng tròn nằm...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem