“Người chết” đập quan tài hỏi chuyện gì đang xảy ra

Quang Minh – Daily Mail Thứ bảy, ngày 14/01/2017 12:55 PM (GMT+7)
Vụ việc hy hữu xảy ra sau khi nạn nhân được cho là đã chết và người lạnh toát hơn 8 tiếng đồng hồ.
Bình luận 0

img

Ông cụ 75 tuổi đập quan tài hỏi chuyện gì xảy ra.

Một gia đình Trung Quốc hết sức ngỡ ngàng khi thấy người thân của mình dù được cho là đã chết và nằm trong quan tài nhưng vẫn cất tiếng gọi. Thông tin được trang tin Sina Trung Quốc cung cấp.

Người đàn ông 75 tuổi được cho là đã chết và gia đình chuẩn bị xong xuôi hết chuyện hậu sự. Ngay khi lễ tang diễn ra, ông lão liền đập quan tài và hỏi: “Chuyện gì xảy ra thế?”. Vụ việc xảy ra ở làng Ngư Tỉnh, tỉnh Tứ Xuyên, miền tây nam Trung Quốc hôm 8.1.

img

Quan tài dùng cho ông cụ.

Trước đó, người đàn ông được xác định “đã chết” hơn 8 tiếng đồng hồ. Hoàng Minh Quyền, con trai ông cụ cho hay anh chợt nghe thấy tiếng gọi của cha dù quan tài đã đóng nắp. Hoàng cho biết bố mình mắc ung thư thực quản trong một thời gian dài và sức khỏe rất yếu.

Sáng ngày 8.1, ông cụ ngừng thở nên cả nhà cho rằng ông đã qua đời. Hoàng cho biết người của cha lạnh toát và không cử động lúc gọi nên họ càng có thêm cơ sở khẳng định ông cụ đã qua đời. Hoàng nói: “Khi nhận thấy bố tôi qua đời, tôi mới đưa thi thể ông vào quan tài”.

Lúc tiếng gọi cất lên, gia đình ông Hoàng đã chuẩn bị hết mọi thứ. Vòng hoa, băng trắng, vàng mã đã được mua đầy đủ.

img

Một con lợn được mua sẵn để dùng trong đám tang.

Hiện ông cụ đang nghỉ ngơi tại nhà. Ông vẫn trong tình trạng ổn định và có thể trả lời câu hỏi từ người thân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem