Người giúp việc bị tình nghi đi tiểu vào cốc nước của chủ

Thu Hương - SCMP Thứ năm, ngày 23/05/2019 16:25 PM (GMT+7)
Người chủ phát hiện mùi lạ trong cốc nước và báo cho cảnh sát do nghi ngờ người giúp việc đã gây ra việc làm “kinh dị” này.
Bình luận 0

img

Căn hộ thuộc khu Tin Shui Wai (Hong Kong) nơi xảy ra sự việc.

Một người giúp việc tại Hong Kong đã bị bắt ngày 21/5 với cáo buộc cho nước tiểu vào cốc nước rồi mang cho chủ dùng.

Cảnh sát đã tới điều tra tại căn hộ ở Tin Shui Wai (Hong Kong) vào khoảng 1h17’ sáng ngày 21/5 sau khi nhận được thông báo từ người chủ. Người phụ nữ chủ nhà (31 tuổi) khai với cảnh sát rằng bà cảm thấy không khỏe sau khi uống cốc nước và sau đó ngửi thấy mùi nước tiểu từ chiếc cốc.

Người giúp việc 37 tuổi đã bị bắt vì bị tình nghi đầu độc với mục đích làm hại người khác. Theo luật pháp Hong Kong, người giúp việc có thể đối mặt với án phạt cao nhất là 3 năm tù nếu bị kết tội. Người chủ đã được đưa tới điều trị tại bệnh viện Tin Shui Wai.

Năm 2009, một người giúp việc người Indonesia đã bị bắt sau khi cho kinh nguyệt của mình vào thức ăn của chủ. Báo cáo pháp y cho thấy trong thức ăn có chứa máu kinh nguyệt. Tuy nhiên, người giúp việc này cuối cùng không bị kết tội vì các công tố viên không thể chứng minh máu kinh nguyệt là chất độc hoặc có tính gây hại.

Người giúp việc bỗng dưng cắn chủ nhà đến chết

Dù được đưa đi cấp cứu, Jane Sandefur đã qua đời vì đa chấn thương nặng.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem