Nữ siêu trộm "năng suất" nhất nước Anh sa lưới

Quang Minh – Daily Mail Chủ nhật, ngày 11/12/2016 04:55 AM (GMT+7)
Việc trộm cắp diễn ra ngày càng thường xuyên hơn khi nữ siêu trộm dính vào ma túy và gia cảnh gặp nhiều khó khăn.
Bình luận 0

img

Penelope phạm tội 36 năm liên tiếp với 249 vụ trộm cắp.

Penelope, 48 tuổi nhưng có tới 36 năm “kinh nghiệm trộm cắp”. Hồ sơ hình sự của Penelope bắt đầu từ những năm 1980. Đây cũng được xem là nữ siêu trộm “năng suất” nhất nước Anh với 249 lần phạm tội.

Hiện tại, Penelope đang bị giam 10 tháng sau khi thú nhận ăn trộm túi xách của một phụ nữ tại cửa hàng Mark&Spencer.

Thẩm phán Paul Glenn tuyên án: “Bà đã liên tục phạm tội từ năm 12 tuổi, tổng cộng 249 lần. Tôi chưa bao giờ gặp một người phụ nữ nào phạm tội nhiều tới vậy. Bà thường nhắm vào những người khách mua hàng, va vào họ rồi nhanh tay trộm đồ khi họ sơ ý. Túi xách thường chứa điện thoại, tiền, tài liệu, bằng lái xe và chìa khóa nhà”.

Thẩm phán Paul nói rằng Penelope sử dụng ma túy nên khả năng tái phạm là rất cao khi thèm thuốc. Do đó, Penelope bị giam và chăm sóc đặc biệt để chữa trị chứng nghiện ma túy. Vụ việc gần đây nhất, Penelope trộm một túi xách chứa iPhone và 300 bảng Anh (khoảng 8 triệu đồng).

Cảnh sát đã xem camera an ninh và bắt Penelope vài tuần sau vụ trộm. Penelope cho biết bà hết sạch tiền sau khi chồng qua đời vào tháng 4 và cha cũng mất vì ung thư. Luật sư Brian William biện hộ cho nữ siêu trộm, nói: “Để có tiền sử dụng ma túy, bà ấy phải trộm cắp. Nhưng bà ấy hiểu rằng cuộc đời là rất quý giá và muốn thay đổi”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem