Thanh niên vô tình tự bắn súng vào “của quý” giữa phố đông

Thu Hương - Mirror Thứ ba, ngày 07/05/2019 15:05 PM (GMT+7)
Peter Jacobsson được đưa tới bệnh viện sau khi vô tình bắn nhầm vào “của quý” ngay giữa đường phố đông người qua lại.
Bình luận 0

img

Peter Jacobsson.

Khẩu súng của Jacobsson bất ngờ rơi ra khỏi túi quần, rơi xuống đất và cướp cò bắn trúng “của quý” của anh này trên một con phố đông đúc tại thành phố Lincoln, bang Nebraska (Mỹ) ngày 1/5.

Truyền thông địa phương đưa tin Jacobsson đã được điều trị “chấn thương kinh khủng” tại bộ phận trọng yếu này tại bệnh viện. Hiện tình trạng của anh ta đã qua cơn nguy hiểm, nhưng sẽ phải đối mặt với một số cáo buộc do sở hữu súng trái phép. Có thông tin cho rằng khẩu súng của Jacobsson là một khẩu súng bị đánh cắp.

Cảnh sát cho rằng khi Jacobsson đang đi bộ trên phố thì khẩu súng rơi ra khỏi túi và gây ra vụ việc hi hữu trên. Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra.

Hồi tháng 3/2019, một vụ tai nạn tương tự xảy ra khi một người đàn ông 46 tuổi cũng tự bắn vào “của quý” sau khi khẩu súng ngắn của ông này rơi khỏi bao đựng. Người này sau đó cũng được đưa tới bệnh viện tại bang Indiana.

Bố vợ kiện con rể làm vợ chết do ”của quý” quá cỡ

Một người đàn ông ở Indonesia cáo buộc con rể có “của quý” quá lớn khiến con gái ông tử vong trong khi “quan hệ“ với...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem