Thích thú với những căn phòng bí mật độc đáo

Đỗ Hiếu (Theo Oddee) Thứ năm, ngày 10/09/2015 05:00 AM (GMT+7)
Đó là những căn phòng bí mật giống trong truyện trinh thám hay thần thoại.
Bình luận 0

img

Chiếc buồng bán vé kiểu cổ che giấu đằng sau là phòng chiếu phim cỡ mini cho gia đình. Cửa buồng được chạm khắc tinh tế cùng với đó là một màn hình LED hiển thị phim đang chiếu. Thiết kế này đến từ công ty CBR.

img

Căn phòng trong ảnh là món quà mà một đôi vợ chồng dành tặng cho cô con gái của mình. Giá sách với nhiều ngăn có thể dễ dàng đẩy, mở ra một góc học tập của cô bé với bàn, ghế và laptop.

img

Căn phòng ngủ của đôi vợ chồng Dennis và Louise vô cùng đặc biệt khi nó được giấu dưới cầu thang. Căn phòng bao gồm một chiếc giường cổ và bản sao y như thật của quan tài xác ướp, khá kì lạ đối với một phòng ngủ. Ngoài ra, cầu thang có thể được điều khiển đóng mở chỉ bằng một chiếc điều khiển nhỏ.

img

Két sắt bí mật này sẽ giữ cho tiền cũng như tài liệu quan trọng của bạn luôn được an toàn. Được ngụy trang bởi một tủ quần áo, chiếc két sắt sẽ tránh được sự nhòm ngó của những tên trộm. Bên trong góc bí mật còn có một lớp khóa nữa giúp cho mọi thứ trở nên an toàn hơn. Ngoài ra, có nhiều phiên bản két ngụy trang khác như đồng hồ, lò sưởi, tranh vẽ… Tuy nhiên, giá của chúng không hề rẻ chút nào, dao động từ 5-250 nghìn USD.

img

Hầm chứa rượu được thiết kế ngay dưới sàn nhà giúp chủ nhà tiết kiệm kha khá chi phí và không gian. Hầm luôn được giữ ở nhiệt độ lý tưởng và được cách ly nhiệt với phần nóc và tường. 

img

Nếu là fan của bộ phim Narnia thì bạn sẽ không thể quên được chiếc tủ quần áo lớn dẫn tới thế giới kì lạ và huyền bí. Chiếc tủ trong ảnh cũng có ý tưởng tương tự. Điều khác biệt là nó dẫn tới một phòng trẻ em, giúp các bé có không gian riêng để chơi đùa. Tiện lợi hơn nữa là bạn sẽ không phải thường xuyên dọn dẹp đồ chơi mà trẻ bày ra mà chỉ việc…cứ thế đóng tủ.

img

Căn phòng bí mật hiện ra sau lò sưởi. Tuy nhiên, bạn không nên mở cửa khi đang nhóm lửa hoặc có tro tàn bởi có thể để lại một bãi “chiến trường” đấy.

img

Kho để đồ lấp đằng sau giá trưng bày ở lối cầu thang là một thiết kế thông minh giúp tiết kiệm không gian.

img

Ngôi nhà này được thiết kế với gara để xe ô tô giống như một gian nhà bình thường. Bạn sẽ khá bất ngờ khi gara này được mở ra. Những chiếc cửa sổ cùng bờ tường sẽ được kéo vào, để lại một khoảng trống chứa vừa chiếc ô tô.

img

Cánh cửa căn phòng ẩn mình với bức tường nhiều màu sắc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem