TQ: Du khách dùng cần câu cho hổ ăn trong vườn thú

Huy Phong (Theo Daily Mail) Chủ nhật, ngày 12/04/2020 05:55 AM (GMT+7)
Du khách sử dụng cần câu để cho hổ ăn trong một vườn thú ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.
Bình luận 0

Đoạn video được ghi trong Công viên động vật hoang dã Vân Nam ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, cho thấy một nhóm du khách bao gồm cả trẻ em, dùng cần câu gắn thịt sống để cho hổ ăn.

Hoạt động “câu hổ” được công viên giải thích là một chương trình tương tác nhằm giáo dục du khách về tự nhiên và động vật hoang dã.

Du khách phải trả 30 NDT (tương đương 100.000 đồng) cho mỗi lượt tham gia chương trình, được cho là bắt đầu trong Công viên động vật hoang dã Vân Nam từ cách đây ít nhất 7 năm.

Đại diện của vườn thú giải thích rằng chương trình được thiết kế nhằm giúp những con hổ nuôi nhốt trở nên linh hoạt hơn.

“Các nhân viên của chúng tôi cũng cho hổ ăn như thế này. Nó giúp chúng tôi kiểm tra khả năng săn thức ăn của chúng”, đại diện của vườn thú nói.

Công viên động vật hoang dã Vân Nam ngày 8.4 thông báo hủy bỏ vĩnh viễn hoạt động này, nhưng họ cho biết chưa có du khách nào bị hổ tấn công từ khi vườn thú mở cửa cách đây 10 năm.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem