Video: Khoảnh khắc UFO đột ngột xuất hiện khi núi lửa Mexico phun trào

Đăng Nguyễn - Daily Star Thứ bảy, ngày 01/02/2020 05:55 AM (GMT+7)
Một vật thể phát sáng bí ẩn xuất hiện gần núi lửa Popcatepet ở Mexico, đúng vào lúc núi lửa này phun trào, tỏa ra khói đen và những dòng dung nham nóng chảy.
Bình luận 0

Theo Daily Star, camera ghi lại hình ảnh một vật thể bay không xác định (UFO) bay qua núi lửa Popocatepetl, khi núi lửa này phun trào hôm 27.1.

Núi lửa ở miền trung Mexico này hiện đang hoạt động mạnh, phun tro bụi lên bầu trời.

Trong đoạn video trắng đen, tro bụi phun ra từ miệng núi lửa, một vật thể phát sáng di chuyển từ trái sang phải đằng sau núi lửa. Cư dân mạng ngay lập tức nhắc đến đĩa bay của người ngoài hành tinh.

Một người nói: “Tôi nghĩ đó chỉ là cảnh núi lửa phun trào bình thường cho đến khi thấy UFO”.

img

Vật thể phát sáng bí ẩn xuất hiện ở gần núi lửa đang phun trào.

Người khác bình luận: “Đó chắc chắn không phải là thứ liên quan đến núi lửa”. Người thứ ba đặt giả thuyết sốc: “Mọi người biết núi lửa là căn cứ của người ngoài hành tinh. Họ có thể xâm nhập vào đó một cách dễ dàng, tránh sự nhòm ngó của con người”.

Một số người khác thực tế hơn thì cho rằng đó là ánh sáng phát ra từ một ngôi sao hoặc là máy bay đang di chuyển ở phía xa.

Chính quyền Mexico cảnh báo người dân không tiếp cận núi lửa vì khu vực này đang được đặt trong tình trạng báo động vàng cấp 2.

Một hiện tượng tương tự từng xảy ra hồi tháng 8 năm ngoái, khi cư dân mạng phát hiện “đĩa bay màu trắng của người ngoài hành tinh” bay ngay trên miệng núi lửa Popocatepetl.

Scott Waring, một chuyên gia tự phong về UFO, nói: “Tôi không tin đó là máy bay. Không ai dám đưa máy bay đến gần núi lửa đang phun trào như vậy, hết sức nguy hiểm”.

Phát hiện phi thuyền của người ngoài hành tinh trên sao Hỏa?

Tàu thăm dò Curiosity của NASA đã chụp được vật thế giống như phi thuyền của người ngoài hành tinh trên sao Hỏa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem