Vợ kiện chồng vì bắt "quan hệ" bằng miệng suốt 4 năm

Huy Phong (Theo Mirror) Thứ ba, ngày 31/07/2018 16:25 PM (GMT+7)
Một phụ nữ ở Ấn Độ đã viết đơn kiện chồng vì buộc cô làm “chuyện ấy” bằng miệng trong 4 năm chung sống.
Bình luận 0

img

Cảm thấy bị làm nhục, người phụ nữ kiện chồng ra tòa (Ảnh minh họa)

Người phụ nữ giấu tên, kết hôn với một bác sĩ từ năm 2014, cho rằng cô bị chồng ép quan hệ tình dục bằng miệng nhiều lần. Mới đây, cô quyết định kiện người chồng ra tại thành phố New Delhi, Ấn Độ, với cáo buộc “quan hệ tình dục ngược với tự nhiên”.

Các luật sư của người phụ nữ cho biết thân chủ của họ bị làm nhục khi chồng của cô nhiều lần quay phim cảnh hai người quan hệ.

Aparna Bhat, luật sư đại diện cho người phụ nữ, cho biết: “Thân chủ của tôi bị ép buộc đáp ứng những yêu cầu trụy lạc và thường kèm theo các đe dọa cũng lạm dụng thân thể từ người chồng”.  

Tuy nhiên, tại phiên tòa xét xử, các thẩm phán cho rằng rằng hành động quan hệ tình dục bằng đường miệng và hậu môn giữa một cặp vợ chồng hợp pháp không phải là “quái đản”. Do vậy, họ phán quyết rằng cáo buộc “quan hệ tình dục ngược với tự nhiên” mà người phụ nữ đưa ra chưa đủ căn cứ.

Người phụ nữ đã nộp đơn kháng cáo chống lại bản án nêu trên.

Cặp đôi vừa làm ”chuyện ấy” vừa phóng xe trên cao tốc

Nhiều độc giả lo sợ hành động nguy hiểm này có thể gây ra tai nạn thương tâm vì chiếc xe đang lao đi với vận tốc trên...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem