7 "món hàng miễn phí" cực hot trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020

Thứ ba, ngày 28/01/2020 13:12 PM (GMT+7)
Dưới đây là 7 ngôi sao nhiều khả năng chia tay đội bóng chủ quản trong tương lai gần. Họ đều đang ở đỉnh cao và được các ông lớn châu Âu săn lùng.
Bình luận 0

1. Christian Eriksen (Tottenham)

img

Nhạc trưởng của Tottenham được cả M.U, Real Madrid lẫn Inter Milan quan tâm. Anh được cho đang tiến gần đến thỏa thuận gia nhập Inter trong tháng Giêng này. Trước đó Spurs đã đề nghị gia hạn với Eriksen đến 2024 nhưng anh từ chối. Ở tuổi 27, Eriksen muốn cập bến một bến đỗ tham vọng đủ chinh phục danh hiệu.

2. Willian (Chelsea)

img

Ngôi sao chạy cánh người Brazil là mục tiêu hàng đầu của Barcelona trong nhiều năm qua, tuy vậy đến nay anh vẫn trung thành với đội chủ sân Stamford Bridge. Willian đã công khai bày tỏ mong muốn ở lại, tuy vậy Chelsea chưa có động thái gì đáng kể. Việc Willian đã 31 tuổi khiến Ban lãnh đạo The Blues phải cân nhắc.

3. Edinson Cavani (PSG)

img

Edinson Cavani đang là mục tiêu mà Atletico Madrid săn đón nhằm bổ sung hàng tấn công, nhưng phía PSG không muốn bán trụ cột với giá rẻ. Nếu 2 CLB không tìm được tiếng nói chung, nhiều khả năng Cavani sẽ ra đi tự do trong Hè 2020. Mùa này, anh mới thi đấu 14 trận vì dính nhiều chấn thương khác nhau.

4. Jan Vertonghen (Tottenham)

img

Hè 2019, Jan Vertonghen nằm trong top trụ cột từ chối gia hạn với Spurs để sớm ra đi. Sự có mặt của HLV Jose Mourinho trên băng ghế huấn luyện không xoay chuyển được tình hình. Đến nay Vertonghen chưa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, anh đang cân nhắc nhiều lời mời từ các đại gia Serie A, tiểu biểu như Inter Milan hay AS Roma.

5. Dries Mertens (Napoli)

img

Mùa này dù dính nhiều chấn thương, Dries Mertens vẫn có 9 bàn và 4 kiến tạo. Ở tuổi 32, ngôi sao người Bỉ duy trì độ hot trên thị trường chuyển nhượng. Bằng chứng là việc Arsenal vừa nhảy vào cuộc đua tranh chữ ký của anh. Không loại trừ khả năng các CĐV sẽ được chứng kiến tài năng của Mertens ở Premier League một ngày không xa.

6. Nemanja Matic (M.U)

img

Matic đang được cả Inter Milan lẫn Juventus săn đón khi hợp đồng của anh và M.U sắp mãn hạn. Ngoài ra, chính "Quỷ đỏ" cũng đã đặt vấn đề gia hạn với ngôi sao người Serbia. Tuyến giữa M.U hiện bất ổn bởi cả Paul Pogba lẫn Scott McTominay đều dính chấn thương dài hạn, nếu Matic ra đi đây là mất mát khó bù đắp với HLV Ole Gunnar Solskjær.

7. Blaise Matuidi (Juventus)

img

Đã thi đấu 23 trận mùa này nhưng nhiều khả năng Blaise Matuidi sẽ rời Juventus vào cuối mùa. Cả Arsenal lẫn M.U đều bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ người Pháp. Kinh nghiệm, tầm hoạt động cao và khả năng thi đấu bền bỉ của Matuidi sẽ giúp ích cho bất kỳ đội bóng nào.

SH (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem