Ấn định thời gian Gareth Bale chia tay Real Madrid

Hữu Tuấn (Theo Marca) Thứ sáu, ngày 23/02/2018 17:03 PM (GMT+7)
Theo tiết lộ của nhật báo Marca (Tây Ban Nha), Ban lãnh đạo Real Madrid đã quyết định bán tiền vệ Gareth Bale trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.
Bình luận 0

Trong giai đoạn đầu mùa giải này, Bale thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì lý do chấn thương. Thời gian gần đây, cầu thủ chạy cánh người xứ Wales đã hoàn toàn bình phục. Thế nhưng, anh vẫn không được HLV Zinedine Zidane tin dùng. 

Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Paris Saint-Germain vào rạng sáng 15.2 vừa qua, Bale không có tên trong đội hình xuất phát. Tính đến thời điểm này của mùa giải, ngôi sao 28 tuổi mới có 23 lần ra sân trên mọi đấu trường (trong đó có 13 trận được đá chính), ghi 9 bàn và có 6 pha kiến tạo cơ hội cho đồng đội lập công.

img

Bale sẽ bị Real bán trong mùa Hè tới.

Theo tiết lộ của tờ Marca, Chủ tịch Florentino Perez đã chán nản với việc Bale thường xuyên gặp phải chấn thương. Vì vậy, Perez đã quyết định sẽ bán tuyển thủ xứ Wales trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới để có thêm kinh phí tái đầu tư vào thương vụ khác.

Kể từ mùa Hè năm ngoái, M.U đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Bale. Thậm chí, có nguồn tin cho rằng, “Quỷ đỏ” sẵn sàng đầu tư số tiền 90 triệu bảng để có được chữ ký của cựu cầu thủ Tottenham.

Mặc dù vậy, sau khi có được chữ ký của tiền đạo Alexis Sanchez từ Arsenal hồi tháng Giêng vừa qua, HLV Jose Mourinho đã khẳng định rằng, ông sẽ không mua thêm bất cứ cầu thủ tấn công nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Thay vào đó, Mourinho sẽ dồn tiền để tậu thêm 1 tiền vệ trung tâm, 1 trung vệ và 1 hậu vệ cánh phải.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem