Ảnh, clip: CĐV cuồng nhiệt cổ vũ tuyển Việt Nam trước trận gặp UAE

Ngọc Hải Thứ năm, ngày 14/11/2019 19:17 PM (GMT+7)
Tối 14/11, hàng nghìn cổ động viên có mặt tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội) để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trước thềm trận đấu với Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE) trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.
Bình luận 0

Clip: Không khí cuồng nhiệt quanh SVĐ Mỹ Đình.

img

Trước trận đấu nhiều giờ đồng hồ, hàng nghìn CĐV đã có mặt trước cổng SVĐ Mỹ Đình để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trước đội tuyển UAE. Đây là trận đấu mà Ban tổ chức khuyến các CĐV nên đến sớm trước 4-5 tiếng để tránh tắc đường.

img

Rất đông cổ động viên ở quảng trường sân vận động Mỹ Đình để cùng nhau cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trước trận đấu vòng loại WC 2022.

img

Anh NguyễnĐình Hoàng (phải), một cổ động viên cuồng nhiệt đến từ Hải Phòng hy vọng đội nhà sẽ dành chiến thắng thuyết phục trước UAE. "Tôi hy vọng với tinh thần thi đấu cuồng nhiệt, các cầu thủ Việt Nam sẽ dành được chiến thắng trước đội bóng rất mạnh này", anh Hoàng chia sẻ.

img

Chị Khánh Linh cùng con gái đến sân để tiếp sức cho các chàng trai của tuyển Việt Nam dành chiến thắng trong tối nay. "Rất mong tối nay tuyển Việt Nam sẽ dành chiến thắng, tôi tin vào một kết quả tốt đẹp, tôi cùng con gái sẽ cổ vũ hết mình cho đội tuyển của chúng ta", chị Linh cho biết.

img

Cũng đến từ Hải Phòng, ông Nguyễn Đình Liệu tin rằng tối nay Việt Nam sẽ dành chiến thắng 2-1 trước tuyển UAE. "Tối nay Công Phượng và Tiến Linh sẽ ghi bàn nếu được trao cơ hội và chúng ta sẽ dành chiến thắng", ông Liệu nói.

img

Các cổ động viên mang đến những băng rôn, khẩu hiệu kêu gọi không đốt pháo sáng, cổ vũ bóng một cách văn minh.

img

Ông Đinh Anh Tuấn, một cổ động viên trung thành của đội tuyển, trận bóng nào diễn ra ông cũng cùng vợ ra sân cổ vũ tinh thần cho đội nhà.

img

Các CĐV Việt Nam đều tin tưởng thầy trò HLV Park Hang Seo giành chiến thắng trước UAE.

img

Các cổ động viên nữ xinh đẹp cũng đến để tiếp sức tinh thần cho các cầu thủ Việt Nam.

img

Một bầu không khí rất sôi động trước trận đấu

img

Các cổ động viên xếp hàng trật tự vào sân vận động.

img

Cổ động viên nhí cũng có mặt để chứng kiến màn thi đấu của tuyển Việt Nam.

img

Các em nhỏ cũng được bố mẹ cho đi cùng để hoà mình vào niềm vui bóng đá.

img

Tuyển Việt Nam gặp UAE vào lúc 20h tối nay. Một chiến thắng giúp thầy trò HLV Park Hang Seo có cơ hội cạnh tranh ngôi đầu bảng G, vòng loại World Cup 2022.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem