Antoine Griezmann “gieo sầu” cho M.U

Hữu Tuấn (Theo Mirror) Thứ bảy, ngày 11/03/2017 11:17 AM (GMT+7)
Tiền đạo Antoine Griezmann vừa khiến M.U phải “chưng hửng” khi khẳng định rằng, anh không có lý do gì để chia tay đội bóng chủ quản Atletico Madrid.
Bình luận 0

Kể từ tháng Giêng đến nay, tương lai của Antoine Griezmann là đề tài khiến báo chí khắp nơi trên thế giới tốn khá nhiều giấy mực. Nguyên nhân xuất phát từ việc Ban lãnh đạo M.U không ít lần bày tỏ quyết tâm chiêu mộ tiền đạo người Pháp.

Thậm chí, có nguồn tin cho rằng, M.U sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử làng túc cầu thế giới để thuyết phục Atletico nhượng lại Griezmann. Kỷ lục hiện nay thuộc về tiền vệ Paul Pogba, được chính “Quỷ đỏ” mua lại từ Juventus hồi mùa Hè năm ngoái với giá 89 triệu bảng.

img

Griezmann không có ý định gia nhập M.U.

Tuy nhiên, Griezmann vừa chính thức lên tiếng về tương lai của mình. Cụ thể, cây săn bàn người Pháp khẳng định rằng, anh cảm thấy hạnh phúc và không có ý định chia tay Atletico Madrid.

Griezmann nói: “Thời gian qua, tôi luôn nhận được những câu hỏi về tương lai của mình. Điều đó khiến tôi cảm thấy mệt mỏi. Trước đây, tôi đã khẳng định rằng, tôi hạnh phúc khi thi đấu cho Atletico. Hiện tại, điều đó vẫn không hề thay đổi.

Thời tiết ở Madrid rất lý tưởng cho cuộc sống. Các đồng đội ở Atletico đều là những người bạn tốt của tôi ở ngoài đời. Bên cạnh đó, chúng tôi còn được dẫn dắt bởi một HLV tuyệt vời. Với những gì đang có, tôi không tìm thấy lý do gì để ra đi”.

Nếu Griezmann vẫn một mực quyết định tiếp tục gắn bó với Atletico, không loại trừ khả năng M.U sẽ chuyển sang theo đuổi chân sút khác nhằm san sẻ trọng trách ghi bàn với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem