Arsenal dùng “bom tiền” giữ chân Alexis Sanchez

Hữu Tuấn (Theo Metro) Thứ sáu, ngày 26/05/2017 16:03 PM (GMT+7)
Nhằm thuyết phục Alexis Sanchez đặt bút gia hạn hợp đồng mới, Ban lãnh đạo Arsenal sẵn sàng tăng lương cho tiền đạo người Chile lên mức 270.000 bảng/tuần.
Bình luận 0

Thời gian qua, tương lai của Alexis Sanchez tại sân Emirates đang là vấn đề khiến các phương tiện truyền thông khắp nơi trên thế giới tốn khá nhiều giấy mực. Nguyên nhân do chân sút người Chile chán nản với thành tích thi đấu của Arsenal.

Hợp đồng hiện tại giữa Sanchez với Arsenal sẽ đáo hạn vào tháng 6.2018. Cùng với đó là mức lương 130.000 bảng/tuần. Thời gian qua, Ban lãnh đạo “The Gunners” đã tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng mới với cựu cầu thủ Barcelona nhưng mức lương 180.000 bảng/tuần mà họ đưa ra đã bị Sanchez lắc đầu từ chối.

img

Alexis Sanchez sẽ gia hạn hợp đồng mới với Arsenal?

Mùa giải này, Arsenal thi đấu khá bết bát nhưng Sanchez lại đạt phong độ cực kỳ ấn tượng. Sau 50 lần ra sân trên mọi đấu trường, ngôi sao 28 tuổi đã đóng góp được 29 pha lập công và 19 đường kiến tạo thành bàn.

Chứng kiến những màn trình diễn chói sáng của Sanchez, cả Bayern Munich, Man City, M.U, Chelsea, Paris Saint-Germain, Atletico Madrid, Sevilla và Juventus đều ngỏ ý muốn chiêu mộ tuyển thủ Chile.

Mới đây, người đại diện của Sanchez đã có cuộc hội đàm với Bayern Munich. Thế nhưng, tân vương Bundesliga không chấp nhận yêu cầu lương bổng mà chân sút sinh năm 1988 đưa ra.

Với hy vọng giải quyết dứt điểm tương lai của Sanchez trong thời gian sớm nhất, Arsenal sẵn sàng tăng lương cho “số 7” lên mức 270.000 bảng/tuần nhằm thuyết phục anh đặt bút gia hạn hợp đồng mới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem