Arsenal ra điều kiện "lạ" để bán Alexis Sanchez

Hữu Tuấn (Theo Daily Mail) Thứ ba, ngày 07/03/2017 16:03 PM (GMT+7)
Báo chí xứ sở sương mù cho hay, Ban lãnh đạo Arsenal sẵn sàng bán Alexis Sanchez trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Thế nhưng, họ chỉ đồng ý để tiền đạo người Chile chuyển sang khoác áo 1 CLB nước ngoài.
Bình luận 0

Thời gian qua, tương lai của Alexis Sanchez tại Arsenal khiến giới truyền thông khắp nơi trên thế giới tốn khá nhiều giấy mực. Nguyên nhân xuất phát từ việc tiền đạo người Chile tỏ ra chán nản với phong độ yếu kém của đội nhà.

Tiếp đến, Sanchez lại có bất đồng với HLV Arsene Wenger. Được biết, ngôi sao 28 tuổi đã quyết định “dứt tình” với đội chủ sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

img

Alexis Sanchez.

Mới đây, HLV Wenger đã lên tiếng trấn an các CĐV Arsenal khi lên tiếng phủ nhận thông tin về việc mối quan hệ giữa ông với Sanchez bị rạn nứt. Theo lý giải của “Giáo sư”, nguyên nhân khiến ông quyết định để tuyển thủ Chile ngồi dự bị ở trận gặp Liverpool hồi cuối tuần qua xuất phát từ lý do chiến thuật, chứ không phải Sanchez bị trừng phạt do “bật” ông thầy của mình trong buổi tập trước đó,

Hiện tại, Sanchez đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu như Man City, Chelsea, Paris Saint-Germain, Atletico Madrid, Sevilla và Juventus.

Theo tiết lộ của tờ Daily Mail (Anh), các quan chức Arsenal sẵn sàng bán Sanchez trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới nếu anh không muốn tiếp tục cống hiến cho CLB. Thế nhưng, “The Gunners” chỉ chấp nhận để chân sút sinh năm 1988 gia nhập đội bóng nước ngoài.

Đây được xem là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi Arsenal không muốn “chắp thêm cánh” cho những đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Premier League như Chelsea hay Man City.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem