Bakayoko đến Chelsea, Matic gia nhập M.U

Tùng Lâm (theo Goal) Thứ sáu, ngày 14/07/2017 12:00 PM (GMT+7)
Từng góp công lớn giúp đoàn quân của HLV Conte đăng quang EPL mùa trước nhưng giờ đây tiền vệ người Serbia dường như đã "hết đường" ở lại Chelsea.
Bình luận 0

Theo nguồn tin của GOAL, Nemanja Matic đang chuẩn bị rời Stamford Bridge bởi Chelsea đã tiến rất gần đến việc hoàn tất các thủ tục để chiêu mộ Tiemoue Bakayoko từ Monaco với giá 40 triệu Bảng.

img

Bakayoko sẽ thế chỗ của Matic tại Chelsea.

Tiền vệ người Pháp đã trải qua một mùa giải rực rỡ khi cùng Monaco đăng quang vô địch Ligue 1 và tiến đến trận bán kết Champions League. Một khi thương vụ này thành công, nhiều khả năng Chelsea sẽ để Matic ra đi.

Cụ thể, toàn bộ đội một Chelsea đã hội quân vào tuần này. Tuy nhiên, trong khi HLV Antonio Conte chỉ đạo các đồng đội tập luyện theo nhóm thì tiền vệ người Serbia lại lặng lẽ một mình tại trung tâm Cobham. Điều này càng làm dấy lên tin đồn về việc Matic sắp sửa nói lời chia tay The Blues.

Ở một diễn biến khác, CLB Swansea đã đánh bại Newcastle để giành chữ ký của tiền đạo Tammy Abraham của Chelsea. Cầu thủ trẻ người Anh sẽ cập bến sân Liberty với một bản hợp đồng cho mượn dài hạn. Trong khi đó, tương lai của Diego Costa vẫn đang là một dấu hỏi lớn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem