Báo Hàn tiết lộ 2 sự thật bất ngờ về vụ VFF gia hạn với thầy Park

Phạm Tú Thứ hai, ngày 24/06/2019 08:10 AM (GMT+7)
Tờ Chosun cho biết VFF chưa có một động thái cụ thể nào trong việc gia hạn với HLV Park Hang-seo đồng thời hé lộ mức lương nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ nhận trong hợp đồng mới.
Bình luận 0

Những ngày qua lãnh đạo VFF xác nhận đang xúc tiến gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo. Tuy nhiên, tờ Chosun cho biết đến thời điểm này VFF vẫn chưa có động thái chính thức và cụ thể nào trong vụ gia hạn với thầy Park. Ngoài ra, tờ báo này còn khẳng định, lương mới của ông Park rơi vào khoảng 48 -60 nghìn USD/tháng chứ không phải 40 nghìn USD/tháng như báo chí Việt Nam đồn thổi.

img

HLV Park Hang-seo sẽ nhận mức lương 48.000 đến 60.000 USD/tháng?

“Liên đoàn Bóng đá Việt Nam chưa gửi tài liệu cụ thể cho HLV Park cùng người đại diện của ông và chưa có gì được xúc tiến. Nhà cầm quân Hàn Quốc cũng chưa đưa ra các yêu cầu và điều khoản mà mình mong muốn cho phía đối tác.

Tiền lương trong hợp đồng mới của ông Park rơi vào khoảng 48 -60 nghìn USD sau thuế mỗi tháng”, trích bài viết của tờ Chosun.

Trong khi đó, phát biểu trên tờ Chosun, ông Lee Dong-jun, người đại diện của HLV Park Hang-seo cho biết: “Ông Park đã giúp Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, và tôi hy vọng ông ấy được đổi xử công bằng khi ký hợp đồng mới. Tuy vậy, chúng tôi phải xem xét khả năng tài chính từ phía Việt Nam.

Năng lực của ông Park đã được kiểm chứng qua thành tích với bóng đá Việt Nam. Dưới thời ông ấy, đội tuyển Việt Nam ít có thất bại, trong khi họ giành ngôi Á quân giải U23 châu Á, vào tới bán kết ASIAD 2018 và vô địch AFF Cup 2018”.

Hiện tại VFF đang cân đối tài chính, kêu gọi tài trợ để trả lương cho HLV Park Hang-seo. Về phía mình, nhà cầm quân Hàn Quốc cũng bóng gió bày tỏ nguyện vọng muốn gắn bó với bóng đá Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem