Barca âm mưu sở hữu Daley Blind theo dạng miễn phí

Minh Chí (Theo Marca) Chủ nhật, ngày 17/12/2017 17:07 PM (GMT+7)
Barcelona đang âm mưu chiêu mộ hậu vệ Daley Blind của M.U vào cuối mùa giải 2017-2018 theo dạng chuyển nhượng tự do.
Bình luận 0

Mới đây, Javier Mascherano đã bày tỏ mong muốn chia tay Barcelona sau khi mùa giải 2017-2018 hạ màn. Vì vậy, HLV Ernesto Valverde đã bắt đầu rục rịch lên kê hoạch tìm kiếm người thay thế cầu thủ đa năng người Argentina.

Theo tiết lộ của tờ Marca (Tây Ban Nha), mục tiêu mà HLV Valverde nhắm tới lúc này chính là hậu vệ Daley Blind của M.U. Xét về đẳng cấp, Blind không thể sánh với Mascherano thời kỳ đỉnh cao. Tuy nhiên, tuyển thủ người Hà Lan lại đa năng hơn khi có thể đá tốt ở vị trí hậu vệ cánh trái, trung vệ và tiền vệ phòng ngự. Trong khi đó, Mascherano chỉ có thể chơi trong vài trò tiền vệ phòng ngự và trung vệ.

img

Barca muốn chiêu mộ Blind vào mùa Hè năm 2018.

Mùa giải này, Blind không thường xuyên được HLV Jose Mourinho sử dụng. Tính đến thời điểm này, anh mới được tung vào sân 12 trận trên mọi đấu trường (5 trận đá chính, thi đấu tổng cộng 990 phút), ghi được 1 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo cơ hội cho đồng đội lập công.

Hợp đồng hiện tại giữa Blind với M.U sẽ đáo hạn vào ngày 30.6.2018. Tuy nhiên, tuyển thủ Hà Lan đã từ chối gia hạn hợp đồng mới. Nếu tiếp tục bị thất sủng như hiện nay, không loại trừ khả năng anh sẽ quyết định rời sân Old Trafford vào cuối mùa giải để ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Nắm bắt rõ điều đó, Barca đang muốn chiêu mộ Blind khi mùa giải 2017-2018 hạ màn. Theo nhận định của các chuyên gia, nếu quyết định chia tay nửa đỏ thành Manchester, cầu thủ 27 tuổi khó có thể khước từ lời mời gọi của gã khổng lồ xứ Catalan.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem