Bất ngờ: Thầy cũ thất bại của Văn Lâm ứng cử làm HLV Thái Lan

Phạm Tú Thứ ba, ngày 18/06/2019 05:15 AM (GMT+7)
Truyền thông xứ “Chùa vàng” xác nhận có 1 HLV người Hàn Quốc đã nộp đơn xin ứng cử làm HLV trưởng ĐTQG và đội U23 Thái Lan.
Bình luận 0

Theo Siam Sports, nhà cầm quân Hàn Quốc đã nộp đơn ứng cử làm HLV ĐT và đội U23 Thái Lan chính là ông Yoon Jong-hwan, vị HLV vừa bị Muangthong United sa thải cách đây 2 ngày.

img

HLV Yoon Jong-hwan, thầy cũ của Đặng Văn Lâm.

“Hồ sơ của ông Yoon Jong-hwan vừa được gửi đến LĐBĐ Thái Lan (FAT). Nhà cầm quân Hàn Quốc tự tin khẳng định sẽ giúp bóng đá Thái Lan gặt hái thành công. Ông hy vọng giúp U23 Thái Lan giành thành tích cao ở VCK U23 châu Á 2020 và giúp ĐTQG đạt mục tiêu ở vòng loại World Cup 2022”, trích bài viết của Siam Sports.

Theo Siam Sports, dù nộp đơn ứng tuyển nhưng nhiều khả năng Yoon Jong-hwan không được FAT lựa chọn. Một trong những lý do khiến vị HLV 46 tuổi bị loại là do ông vừa thất bại ở Muangthong United.

Được Muangthong United bổ nhiệm cách đây 2 tháng nhưng Yoon Jong-hwan thất bại trong việc giúp đội bóng của Đặng Văn Lâm thoát khỏi khu vực bét BXH Thai League. Vì thế, nhà cầm quân Hàn Quốc bị sa thải cách đây ít ngày.

Chiếc ghế HLV trưởng ĐT Thái Lan vẫn bị bỏ trống sau khi Sirisak Yodyardthai từ chức vì thất bại ở King’s Cup 2019. Theo Siam Sports, ưu tiên số 1 của FAT là tìm kiếm một HLV châu Âu dẫn dắt “Voi chiến”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem